ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

โจรหิวโซมุดบ้าน เปิดตู้เย็นกินผลไม้-บะหมี่

เช้านี้ที่หมอชิต - โจรหิวโซมุดช่องใต้หลังคาเข้าบ้านหนุ่มแบงก์ เปิดตู้เย็นกินผลไม้และบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ก่อนหลบหนี แต่ที่แปลก คือ ไม่ได้แตะต้องทรัพย์สินมีค่าในบ้าน

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี รูปร่างผอม สวมเสื้อแขนสั้นสีดำ กางเกงขายาวขาดรุ่งริ่ง มุดเข้าช่องใต้หลังคา เข้ามาในบ้าน จากนั้นจุดบุหรี่สูบ แล้วเดินไปเปิดตู้เย็นกินผลสาลี่ และทิ้งส่วนที่เหลือไว้ในตู้เย็น จากนั้นกินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป 1 ห่อ แบบไม่ต้ม และสูบบุหรี่อีก ก่อนจะเดินดูภายในบ้านประมาณ 3 นาที จากนั้นจึงปีนออกช่องทางเดิม เหตุเกิดที่บ้านไม้ชั้นเดียวแห่งหนึ่ง ในตำบลนิคมสงเคราะห์ อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี

หลังเกิดเหตุ นายภคพลอายุ 45 ปี เจ้าของบ้าน นำตำรวจตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมให้การว่า ตนเป็นพนักงานฝ่ายประเมินของธนาคารแห่งหนึ่งในจังหวัดอุดรธานี เช่าหอพักอยู่ในตัวเมืองอุดรธานี จะกลับมาบ้านช่วงเวลาว่าง หรือเสาร์-อาทิตย์ ขณะที่ตนทำงาน สัญญาณกล้องวงจรปิดที่บ้านหลังนี้ดังขึ้นทางโทรศัพท์ จึงเปิดกล้องดูพบคนร้ายมุดเข้าช่องใต้หลังคาข้างบ้าน เข้ามาในบ้าน แต่แปลกใจที่คนร้ายกลับไม่แตะต้องทรัพย์สินภายในบ้านเลย ทั้งที่ในบ้านมีทีวี จักรยาน พระเครื่อง เงินเหรียญ จึงคาดว่า โจรรายนี้น่าจะหิวมากกว่า

เบื้องต้น ตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะเป็นคนเร่ร่อน พอหิวจึงปีนเข้าบ้านที่ไม่มีคนอยู่ เข้าไปหาอาหารกิน โดยไม่แตะต้องทรัพย์สิน ก่อนหลบหนีไป จากนี้จะติดตามโจรหิวโซรายนี้ มาดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark