ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ฉุนบีบแตรใส่ 4 โจ๋ตามยิงถึงบ้าน บาดเจ็บ

เช้านี้ที่หมอชิต - อ่อนไหวเสียงแตรอีกแล้ว 4 วัยรุ่นตามบุกยิงการ์ดสถานบันเทิงถึงบ้าน ฉุนบีบแตรใส่ กระสุนถูกหนุ่ม อายุ 28 ปี ได้รับบาดเจ็บ

กล้องวงจรปิดปรากฏภาพคนร้ายมาด้วยกัน 4 คน ขี่รถจักรยานยนต์มา 2 คัน ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 125 สีแดงเทา ไม่ทราบทะเบียน และพีซีเอ็กซ์ ไม่ทราบสี และทะเบียน จังหวะรถวิ่งผ่านหน้าบ้านหลังหนึ่ง ในซอยลพบุรีราเมศวร์ 2 ตำบลคลองแห อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ช่วงใกล้ 04.00 น. ของเมื่อวาน ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 7 นัด

จากนั้น ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ รับแจ้งมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 1 คน คือ นายจิรวัฒน์ พวงดอกไม้ อายุ 28 ปี ซึ่งพักอยู่ในบ้านหลังเกิดเหตุ โดนยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เขาที่ขาขวา 1 นัด เพื่อนได้ช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่ ส่วนในที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนปืนขนาด.38 ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 5 นัด

สอบสวนผู้บาดเจ็บ เป็นการ์ดอยู่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ในเมืองหาดใหญ่ หลังเลิกงานได้แวะกินข้าวกับเพื่อน 4-5 คน แถวตลาดคลองเรียน และพากันขับรถกลับบ้าน แต่ก่อนจะถึงบ้านพักราว 1 กิโลเมตร กลุ่มการ์ดได้บีบแตรเตือนวัยรุ่นที่ขี่รถจักรยานยนต์กันมา 2 คัน 4 คน จากนั้นขับรถกลับเข้าบ้านพัก

ต่อมาสักพัก ได้มีรถจักรยานยนต์ขี่ตามเข้ามา 2 คัน มีวัยรุ่นนั่งซ้อนท้ายกันมา 4 คน ตอนวนมารอบแรกคนในบ้านก็รู้สึกผิดปกติ เพราะมาชะลอรถหน้าบ้าน จึงออกมาดูแต่ก็ไม่มีอะไร วัยรุ่นทั้ง 4 คน ขี่รถออกไป แต่ไม่นานก็ขี่รถกลับเข้ามาอีก และมาจอดหน้าบ้าน คนเจ็บจึงออกมาถามว่า "มีอะไร" แต่กลับโดนกลุ่มวัยรุ่นกระหน่ำยิงใส่ 7 นัด

หลังเกิดเหตุตำรวจกำลังอยู่ระหว่างแกะรอยหาเบาะแส ติดตามกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 4 คน มาสอบสวน และดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark