ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ลูกคลั่งยาโมโหหิวขู่เผาบ้าน ก่อนหนีไปนอนแช่ในอ่างน้ำ

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มเสพยาอาละวาด โมโหหิวข้าว แม่ไม่อยู่ทำกับข้าวให้กิน จึงข่มขู่เผาบ้าน จนเพื่อนบ้านโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาจับตัว ก่อนจะไปพบหนีไปนอนแช่ในอ่างน้ำ อ้างอากาศร้อน

เจ้าหน้าที่บุกจับกุม นายสุรเชษฐ์ อายุ 30 ปี ที่นอนแช่น้ำอย่างสบายใจอยู่ภายในอ่างน้ำในห้องน้ำบริเวณหลังบ้าน ในพื้นที่อำเภอโกสุมพิสัย จังหวัดมหาสารคาม

หลังชาวบ้านโทรไปแจ้งว่า นายสุรเชษฐ์ มีอาการคลุ้มคลั่งขู่จะเผาบ้านตัวเอง โดยนายสุรเชษฐ์อ้างว่าอากาศร้อน จึงลงไปนอนอยู่ในอ่างน้ำดังกล่าว โดยนายสุรเชษฐ์ยืนยันว่า ไม่ได้อาละวาด แต่ตนเองหิวข้าว เพราะไม่ได้กินข้าวมาแล้ว 2 วัน

ตรวจสอบในห้องน้ำ พบหลอดสูบยาบ้าวางอยู่บริเวณโต๊ะข้างอ่างอาบน้ำ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้พานายสุรเชษฐ์มาเปลี่ยนเสื้อผ้า

สอบถามแม่นายสุรเชษฐ์ บอกว่า ลูกชายไม่ได้ทำงาน ได้แต่ขอเงินตน เมื่อ 2 วันก่อน นายสุรเชษฐ์เมายาบ้าจนคลุ้มคลั่ง อาละวาด ทำให้ตนอยู่บ้านไม่ได้ ตนจึงไม่ทนและไปเช่าบ้านอยู่ในตลาด และเมื่อตนไม่อยู่บ้าน ลูกชายก็ไม่มีคนหากับข้าวให้กิน ทำให้ลูกหิวข้าว จึงออกไปข่มขู่ญาติ ๆ ว่า หากแม่ไม่กลับ จะเผาบ้าน

เจ้าหน้าที่คุมตัวนายสุรเชษฐ์ไปตรวจปัสสาวะ พบว่า มีสารเสพติดในร่างกาย จึงจะนำตัวไปบำบัดรักษา แต่นายสุรเชษฐ์ไม่อยากไป จึงก้มกราบเท้าแม่และกอดขาแม่ไว้แน่น เพราะไม่อยากเข้ารับการบำบัดรักษา แต่แม่นายสุรเชษฐ์ก็ไม่ยอมใจอ่อน ปล่อยให้เจ้าหน้าที่คุมตัวลูกชายไปบำบัดรักษาให้หายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark