ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ผัวสารภาพแล้วฆ่า น้องนุ่น เอาหินทุบหัว

เช้านี้ที่หมอชิต - สะเทือนใจสุด ๆ สำหรับการหายตัวไปของ น้องนุ่น สาวที่ตกเป็นข่าวหายตัวปริศนา หลังทะเลาะสามี แล้วลงจากรถเวลา 03.00 น. ไม่มีใครพบตัวหรือติดต่อได้มาหลายวัน ล่าสุด สามีน้องนุ่น ยอมรับสารภาพ หลังกล้องวงจรปิดมัด เอาหินทุบหัวภรรยาก่อนนำศพไปเผาอำพราง ที่ จังหวัดปราจีนบุรี

นี่คือภาพจากกล้องวงจรปิดในช่วงนาทีที่ นางสาวชลลดา หรือ น้องนุ่น ถูก นายศิริชัย สามี และพ่อของลูกที่ยังเล็กทำร้ายอย่างโหดเหี้ยม หลังมีปากเสียงกันระหว่างกลับจากงานเลี้ยง โดยลากน้องนุ่นลงจากรถลงมาที่ข้างถนน แล้วใช้มือกระชากผม ต่อย เอาเท้าเตะ และกระทืบ ๆ รวมถึงเอาก้อนหินทุบ อย่างไรก็ตาม น้องนุ่น ยังไม่ได้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และระหว่างที่ นายศิริชัย กำลังทำร้ายอยู่นั้น ลูกเล็ก ๆ ก็อยู่ในรถ โดย นายศิริชัย สารภาพว่า ได้นำน้องนุ่นกลับมาที่บ้านแล้วทำร้ายต่อ จนพบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงนำศพใส่รถเก๋งขับไปทิ้งไว้ที่ บ้านมาบเหวียง ตำบลหนองโพ อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี ซึ่งตอนแรก นายศิริชัย ไม่ได้สารภาพว่าโครงกระดูกที่ถูกเผาซึ่งถูกเจ้าหน้าที่พบก่อนหน้านี้ ในจุดที่ใกล้เคียงกับพิกัด GPS โทรศัพท์มือถือสุดท้ายเป็นของน้องนุ่น

อย่างไรก็ตาม ในเวลาประมาณ 22.00 น. เมื่อคืนนี้ได้มีการแถลงยืนยันจาก พล.ต.ต.ปรารถนา แผ่นผา ผบก.ภ.จว.นนทบุรี ยืนยันว่า โครงกระดูกดังกล่าวเป็นของน้องนุ่น เนื่องจากในที่เกิดเหตุมีสร้อยข้อมือที่สามารถระบุได้ว่าเป็นของผู้เสียชีวิต ส่วนการสอบปากคำ นายศิริชัย กว่า 2 ชั่วโมง นายศิริชัย ให้การรับสารภาพ รวมถึงได้ยกมือขอขมาแม่ของน้องนุ่น บอกว่าเหตุที่ทำลงไปเพราะเหมือนความสะสมที่น้องนุ่นชอบยกเรื่องเก่า ๆ มาว่า และตนต้องเป็นฝ่ายง้อตลอด ทำดีแค่ไหนก็ไม่เคยมองว่าดี จึงได้ลงมือก่อเหตุขึ้น

ทั้งนี้ พล.ต.ต.ปรารถนา ระบุว่า กรณีนี้เจตนาฆ่าแน่นอน แรงจูงใจน่าจะมาจากการดื่มสุราและเมามาก ประกอบกับทางผู้เสียชีวิตมักพูดถึงแฟนเก่าของสามี เป็นเหตุให้ทะเลาะเบาะแว้งกันบ่อยครั้งรวมถึงครั้งนี้ จึงมีการทำร้ายร่างกายระหว่างทางกลับบ้าน และไปทำร้ายร่างกายอีกครั้งในบ้าน คาดว่าน่าจะใช้อิฐตัวหนอนทุบที่ศีรษะ ช่วงเวลาเกิดเหตุคือ วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 ช่วงประมาณ 02.15 น. ต่อมาพอ นายศิริชัย รู้ว่าเสียชีวิต เวลาประมาณ 09.00 น. จึงออกจากบ้านเพื่อเอาศพไปทิ้งที่ ปราจีนบุรี ซึ่งศพถูกใส่ไว้ในกระเป๋าตรงเบาะด้านหลังฝั่งซ้าย และมีลูกนั่งไปด้วยตลอดเวลา
   
สำหรับในทางคดี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าคนตายโดยเจตนา และฆ่าอำพรางศพ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark