ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบ 2 ผู้ต้องหาค้ายาบ้า อึ้ง พบลูกค้าเป็นแม่มาซื้อยาให้ลูก

เช้านี้ที่หมอชิต - ฝ่ายปกครอง จังหวัดร้อยเอ็ด จับ 2 ผู้ต้องหาค้ายาบ้า อึ้ง พบลูกค้าสาวใหญ่กำลังมาซื้อยาบ้าไปให้ลูกชายเสพ

นายศักรินทร์ สวาททนา ปลัดอำเภอเจ้าพนักงานชำนาญการ พร้อมด้วยสมาชิกกองร้อยรักษาดินแดน อำเภอเมืองร้อยเอ็ด ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหาค้ายาบ้า 2 ราย คือ นายคำสัน พร้อมของกลางยาบ้า 141 เม็ด และ น.ส.ศิราณี อายุ 32 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 89 เม็ด

จากการสืบสวนของสายลับ พบว่าผู้ต้องหา 2 คน มีพฤติการณ์ลักลอบขายยาบ้าให้วัยรุ่นในพื้นที่ เจ้าหน้าที่จึงขอหมายศาลเข้าตรวจค้นจนสามารถจับกุมได้พร้อมของกลางดังกล่าว โดยผู้ต้องหารับสารภาพว่า แอบนำยาบ้ามาขายให้วัยรุ่นในพื้นที่จริง โดยขายเม็ดละ 40-50 บาท

ซึ่งระหว่างที่เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมกำลังตรวจค้นบ้านผู้ต้องหาอยู่นั้น ได้มีผู้หญิงอายุประมาณ 50 ปี เดินเข้ามาที่บ้านของผู้ต้องหา และแสดงอาการตกใจจนเห็นได้ชัด เจ้าหน้าที่จึงสอบถามว่ามาทำอะไร คำตอบที่ได้ทำให้เจ้าหน้าที่ถึงกับอึ้งไป เพราะผู้หญิงคนดังกล่าวบอกว่า มาซื้อยาบ้าไปให้ลูกชายเสพ พร้อมกับเล่าว่า ตนเองต้องมาซื้อยาบ้าไปไว้ให้ลูกชายเสพทุกวัน วันละ 1-2 เม็ด เพราะลูกชายติดยาบ้าอย่างหนัก หากไม่มาซื้อไว้ให้ ลูกชายก็จะไม่ทำอะไรเลย เอาแต่นอน จึงต้องจำใจมาซื้อยาบ้าให้ลูกชายทุกวัน เพราะคำว่ารักลูก และคำว่าแม่ทำได้ทุกอย่างเพื่อลูก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark