ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แม่เศร้า! ลูกถูกรุมแกล้ง-เท้าเหยียบหัว อัดคลิปประจาน

เช้านี้ที่หมอชิต - แม่สุดเศร้า ยอมจ่ายค่าเทอมแพง ๆ ให้ลูกชายได้เรียนในโรงเรียนชื่อดังใน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี หวังให้ลูกเจอแต่สังคมดี ๆ แต่กลับถูกรังแกตลอด เห็นคลิปแล้วใจสลาย ทั้งโดนถ่มน้ำลายใส่ ถูกเหยียบหัว

คลิปขณะที่เด็กนักเรียนคนหนึ่งนอนอยู่กลางแดด มีเพื่อน ๆ ยืนอยู่ในที่ร่ม จู่ ๆ มีนักเรียนคนหนึ่งถ่มน้ำลายใส่คนที่นอน ส่วนอีกภาพเป็นเด็กคนเดียวกัน นั่งอยู่บนพื้น แต่มีเพื่อนนักเรียนยกเท้าขึ้นมาเหยียบบนหัว พร้อมหัวเราะชอบใจ

คลิปและภาพที่เพจเฟซบุ๊กเพจหนึ่งนำมา โพสต์เผยแพร่ ระบุข้อความว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ซึ่งคนเป็นแม่ส่งเรื่องมาให้ทางเพจ ระบุว่า เรายอมจ่ายค่าเทอมแพง ๆ สิ่งที่คิด คืออยากซื้อสังคมให้ลูก ให้เจอแต่สังคมดี ๆ คนดี ๆ แต่สิ่งที่ได้ ลูกเราโดนเด็กพวกนี้รังแกมาตลอด 

ที่ผ่านมาลูกถูกรังแก แล้วโยนความผิดให้ลูกเราตลอด แม่ก็เข้าใจลูกผิดมาตลอดว่าลูกดื้อ ลูกชอบทำตัวผิด ๆ ไม่ค่อยอยากไปโรงเรียน ชอบอ้างว่าไม่สบายบ้าง ปวดหัวบ้าง แต่ลูกไม่เคยมาปริปากบอกหรือมาฟ้องพ่อกับแม่เลยว่าทุกวันที่ไปโรงเรียน ลูกต้องเจออะไรบ้าง เก็บไว้ในใจคนเดียว เป็นปมในใจไปตลอด ล่าสุดคนเป็นแม่บอกว่า ได้เปิดใจนั่งคุยกัน ลูกเล่าความจริงทุกอย่างให้ฟัง สงสารสภาพจิตใจลูกมาก

ล่าสุดเมื่อวานนี้ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่โรงเรียนดังกล่าวใน ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จากการสอบถามผู้บริหารโรงเรียนทราบเรื่องแล้ว เบื้องต้นนั้นจะให้ครูฝ่ายปกครองเรียกตัวนักเรียนในคลิปมาสอบสวนหาข้อเท็จจริง แต่ปฏิเสธให้สัมภาษณ์ ส่วนผู้เป็นแม่ของผู้เสียหายนั้น เบื้องต้นบอกเพียงว่ารอเข้าพบฝ่ายปกครองและอาจารย์ก่อน หากไม่ได้เรื่องจะติดต่อนักข่าวกลับมาอีกครั้ง

ขอบคุณภาพจาก : Facebook เจ้าคุณพระโรส เภณีวงค์วชิรภัคดิ์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark