ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ผัวเมียหวิดดับ รถขนมันอ้างเบรกแตกพุ่งชนร้านขายยา

เช้านี้ที่หมอชิต - คลิปวินาทีเฉียดตาย เมื่อรถขนมันสำปะหลัง อ้างเบรกแตก พุ่งชนร้านขายยาพังยับ สามีภรรยาเจ้าของร้านรอดตายหวุดหวิด

ผัวเมียหวิดดับ รถขนมันอ้างเบรกแตกพุ่งชนร้านขายยา
ภาพนาทีชีวิต ขณะที่รถบรรทุกมันสำปะหลังเสียหลัก พุ่งชนร้านขายยาแห่งหนึ่งใน ตำบลหูช้าง อำเภอบ้านไร่ จังหวัดอุทัยธานีจนพังเสียหายเกือบทั้งร้าน โชคดีคนในร้านรอดชีวิตได้อย่างหวุดหวิด เหตุเกิดเวลา 17.00 น. วันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

นายเตรียมศักดิ์ บุญพา อายุ 39 ปี แฟนหนุ่มของเจ้าของร้านขายยา เล่าว่า วันเกิดเหตุแฟนกำลังจัดเรียงยาในร้าน ส่วนตนเดินอยู่ข้างร้าน จู่ ๆ ก็เห็นว่ามีรถเสียหลักพุ่งเข้ามาที่ร้านด้วยความเร็ว โชคดีที่ตนและแฟนหลบทัน ส่วนความเสียหายนั้นมีกระจกหน้าร้านเสียหายทั้งหมด ตู้ใส่ยาแตกอีก 4 ตู้ รวมถึงยาที่เรียงไว้จำหน่ายก็เสียหายด้วย รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 200,000 บาท

สอบสวนทราบว่า วันเกิดเหตุคนขับรถบรรทุกมากับคนงานอีก 2 คน โดยทั้ง 2 คนที่มาด้วย อ้างว่า รถเบรกแตก จึงเสียการควบคุม จนพุ่งชนร้านขายยา แต่ทั้ง 2 คนโดดลงจากรถได้ทัน จึงบาดเจ็บแค่เล็กน้อย ส่วนคนขับค่อนข้างสาหัส ซึ่งคนขับยืนยันว่า จะรับผิดชอบข้าวของที่เสียหายทั้งหมด

สาวขี่ จยย.ไม่สวมหมวกกันน็อก ชนท้ายรถหัวฟาดพื้นดับ สมุทรปราการ
กล้องวงจรปิดของโรงงานภายในซอยโรงเบนซ์ บางนาตราด กิโลเมตรที่ 19 ขาเข้า ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ จับภาพสาวโรงงานรายหนึ่ง ขี่รถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์คันหน้า ทำให้รถของเธอล้มและศีรษะกระแทกกับพื้นถนนอย่างแรง เพราะไม่ได้สวมหมวกกันน็อกจนหมดสตินอนคว่ำหน้าแน่นิ่งไป

เจ้าหน้าที่พยายามปั๊มหัวใจช่วยชีวิตนานกว่า 40 นาที แต่ไม่เป็นผล สุดท้ายเสียชีวิต ทราบชื่อคือ นางสาวกิ่งเพชร สุ่ยหาวงศ์ อายุ 45 ปี ที่เกิดเหตุยังพบผู้บาดเจ็บอีกราย เป็นคนขับรถคู่กรณีที่เธอไปชนท้าย จึงช่วยเหลือส่งโรงพยาบาล

สอบถามคนดูแลหอพักที่ผู้ตายเช่าอยู่ ให้ข้อมูลว่าผู้ตายเลิกงาน 04.00 น. ทุกวัน แล้วจะต้องไปหาแฟน เพื่อขับรถไปส่งแฟน ก่อนจะกลับมาห้อง คาดว่าหลังจากไปส่งแฟนเสร็จ กำลังขับกลับมาพักที่ห้อง แต่ยังไม่ทันถึงมาประสบอุบัติเหตุเสียก่อน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark