ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มบุกพังบ้านอดีตพ่อตาพังยับ แค้นกีดกันไม่ให้เจอลูก

เช้านี้ที่หมอชิต - ชายอายุ 32 ปี แค้นอดีตพ่อตากีดกันไม่ให้พบลูกสาว ควบรถคีบอ้อยบุกพังบ้านยับเยิน แถมประกาศไม่รู้สึกผิดที่ทำแบบนี้

เป็นคลิปที่ นายทศพร อายุ 26 ปี ลูกชายเจ้าของบ้านถ่ายไว้ได้ ขณะถูก นายธีระพงษ์ หรือ จ่อย อายุ 32 ปี อดีตพี่เขย ขับรถคีบอ้อยพุ่งเข้าชนบ้านหลายครั้ง และยังกระหน่ำตัวทุบบ้าน จนพังลงมาทับรถกระบะ รถจักรยานยนต์ รถไถ รวม 6 คัน ทำให้ นายทศพร ต้องพาพ่อแม่ ภรรยา และลูกสาว วัย 7 เดือน วิ่งหนีตายออกทางหลังบ้านอย่างสุดชีวิต

หลังทุบจนหนำใจพยายามจะขับรถหลบหนี แต่ถูกชาวบ้านช่วยกันปิดล้อมรถเอาไว้ ทำให้ นายธีระพงษ์ เอาแต่นั่งร้องไห้โวยวายตัดพ้อต่อว่าครอบครัวอดีตภรรยา เหตุเกิดที่บ้านตรงข้ามโรงพยาบาลส่งเสริมตำบลนายูง จังหวัดอุดรธานี ช่วง 20.00 น. ของเมื่อวาน

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บ้านที่เกิดเหตุ พบหลังคาชานบ้าน ตัวบ้านชั้นสอง และชั้นล่างพังเสียหายทั้งแถบ นายหนูเวียง อายุ 58 ปี อดีตพ่อตา เล่าว่า ครอบครัวนั่งเล่นพักผ่อนอยู่หลังบ้าน ไม่นานก็ได้ยินเสียงดังโครมมาจากหน้าบ้าน พอวิ่งออกมาดูเห็น นายธีระพงษ์ ขับรถคีบอ้อยชนบ้านอย่างบ้าคลั่ง ร้องห้ามก็ไม่ฟัง

ทั้งนี้ นายธีระพงษ์ แต่งงานกับลูกสาวตนนาน 13 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน ตอนแรกเป็นคนดีมาก จนตนรักเหมือนลูก แต่ระยะหลังทะเลาะกันหนักขึ้น จึงปลูกบ้านหลังใหม่ให้อยู่ด้วยกันปรับความเข้าใจกัน ปรากฏว่า นายธีระพงษ์ เริ่มติดยาบ้า ทำร้ายร่างกายลูกสาว จนต้องหอบลูกกลับมาอยู่บ้าน แต่ นายธีระพงษ์ยังตามมาราวี ลูกสาวทนไม่ไหวยืนยันขอเลิก หอบลูกหนีไปทำงานอยู่กรุงเทพเมื่อต้นปีที่แล้ว

ทำให้ นายธีระพงษ์ ออกจากบ้านไปมีแฟนใหม่ ตนยกรถคีบอ้อยไว้ใช้ทำงาน แต่กลับมาพังบ้านเกือบทั้งหลัง แถมขู่อาฆาตจะฆ่ายกครัว พวกตนก็ระวังตัวตลอด 1 ปี จนมาเกิดเหตุขึ้น จึงพาครอบครัวไปแจ้งความที่ สภ.นายูง เพื่อเอาผิดถึงที่สุด

ด้านผู้ก่อเหตุ ยืนยันว่า ไม่สำนึกผิด ไม่รู้สึกผิดต่อสิ่งที่ทำลงไป ไม่คิดจะขอโทษครอบครัวอดีตพ่อตา แต่ยอมรับก่อเหตุจริง เนื่องจากแค้นครอบครัวอดีตพ่อตากีดกันความรัก ไม่ให้โอกาสเก็บข้าวของ น้อยใจที่ไม่ให้เจอหน้าลูกชายวัย 7 ขวบ

ขณะที่แฟนใหม่ของผู้ก่อเหตุ บอกว่า ผู้ก่อเหตุเป็นฝ่ายมาจีบก่อน คุยกันได้ 2 วันก็ตกลงคบกัน และย้ายมาอยู่ด้วยกันที่กระท่อมสวนยางของตน เขารับจ้างคีบอ้อย คีบไม้ ตั้งใจทำงาน เย็นก็กลับบ้าน ไม่เคยเห็นเสพยาแต่รู้ว่าเสพและเคยมีครอบครัว เพราะจะบ่นถึงลูกประจำ ส่วนเรื่องครอบครัวเก่าไม่เคยเล่าให้ฟัง แต่พอทราบข่าวไปก่อเหตุพังบ้านก็ตกใจมาก

เบื้องต้น พนักงานสอบสวน สภ.นายูง ได้แจ้งข้อกล่าวหาทำให้ผู้อื่นเสียทรัพย์, เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1, ส่วนข้อหาพยายามฆ่า จะต้องทำการสอบปากคำ หาหลักฐานมาประกอบสำนวนอีกครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark