ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบพระเอกละครคุณธรรม ถ่ายคลิปแบล็กเมล์สาว

เช้านี้ที่หมอชิต - พระเอกละครสั้นแนวคุณธรรม ถูกตำรวจสืบสวนนครบาลจับกุมตัวได้ หลังแอบถ่ายคลิปลับขณะมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวไว้ และแบล็กเมล์รีดเงิน ถ้าไม่ให้ก็ขู่จะปล่อยคลิปลงโซเชียล ตำรวจกำลังขยายผล พบคลิปลับแบบเดียวกันอีก 10 รายแล้ว ซึ่งผู้ต้องหาอ้างว่ามีรสนิยมถ่ายคลิปไว้ดูเองเป็นที่ระลึก ทำมาเป็นร้อยคน แต่ไม่เคยเผยแพร่ที่ใด

นี่เป็นภาพเหตุการณ์ที่ตำรวจสืบสวนสอบสวนนครบาล เข้าจับกุม นายจักรพันธ์ หรือ มอส อายุ 26 ปี พระเอกละครสั้นแนวคุณธรรม ซึ่งเป็นที่นิยมในสื่อโชเชียลมีเดีย ได้ที่ร้านอาหารชื่อดังย่านลาดพร้าววังหิน ซึ่งจับกุมได้ขณะกำลังป้อหยอดอยู่กับสาวสวยรายใหม่ที่ นายจักรพันธ์ กำลังเริ่มต้นคบหา การจับกุมเพราะมีหญิงสาวรายหนึ่งถูก นายจักรพันธ์ เข้าไปตีสนิท จนเมื่อความสัมพันธ์เริ่มพัฒนาก่อตัว ก็เริ่มถูกพระเอกรายนี้ขอยืมเงินหลายต่อหลายครั้ง มากที่สุดครั้งละ 100,000 บาท และจะล่อลวงให้มีเพศสัมพันธ์กัน โดยที่ นายจักรพันธ์ จะแอบถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ตลอด

กระทั่งผ่านไปประมาณ 2-3 เดือน นายจักรพันธ์ ขอยืมเงินเธออีก 100,000 บาท แต่เธอไม่ให้ นายจักรพันธ์ จึงส่งคลิปลับขณะมีเพศสัมพันธ์ไปข่มขู่เธอ ทำให้เธอถึงกับกินไม่ได้นอนไม่หลับ เพราะหากคลิปนี้หลุดไปแล้ว ชีวิตของเธอจะพังทลายลงทันที จึงตัดสินใจแจ้งความกับตำรวจ สน.สายไหม 

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ หรือ ผู้การจ๋อ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ซักถาม นายจักรพันธ์ เบื้องต้น ให้การว่า มีอาชีพเป็นนักแสดงหนังสั้น มีรสนิยมส่วนตัวชอบถ่ายคลิปกับหญิงสาวที่มีความสัมพันธ์ One Night Stand ไว้ ทำมาเป็นร้อยคน โดยจะเก็บข้อมูลไว้ในโทรศัพท์มือถือ ยืนยันว่า ที่ถ่ายไว้เยอะ ๆ นั้นเก็บไว้ดูเอง เป็นที่ระลึก ไม่ได้เผยแพร่ที่ใด แต่ที่คบเป็นแบบแฟนมีประมาณ 20 คน ส่วนคดีที่เกิดขึ้นนั้นเกิดจากการมีความสัมพันธ์กับเหยื่อสาวคนดังกล่าว แล้วได้ถ่ายคลิปเอาไว้ โดยที่ฝ่ายหญิงไม่รู้ตัว แล้วต่อมาตนเองได้ยืมเงินหญิงสาวดังกล่าวเป็นจำนวน 50,000 บาท แล้วไม่มีเงินคืน จึงใช้คลิปดังกล่าวขมขู่จะปล่อยคลิปลับ

ช่วงที่ ผู้การจ๋อ ซักถาม นายจักรพันธ์ พระเอกละครคุณธรรม ก็พยายามถามผู้การจ๋อว่า "เรื่องนี้จะไม่ออกสื่อใช่ไหมครับ" ซึ่ง ผู้การจ๋อ บอกว่า "เราเป็นคนของสังคมขนาดนี้ ไปโรงพักก็เต็มโรงพักแน่เลย"

พล.ต.ต.ธีรเดช ระบุว่า การจับกุมครั้งนี้เพราะว่าหญิงสาวที่ตกเป็นเหยื่อขอความช่วยเหลือผ่านทางเพจเฟซบุ๊กสืบนครบาล ว่าถูก นายจักรพันธ์ แบล็กเมล์รีดเงิน จึงให้ชุดสืบสวนนครบาลไปตามจับกุมได้ ซึ่งจากการตรวจสอบโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่ของผู้ต้องหา ยังพบคลิปที่ผู้ต้องหามีเพศสัมพันธ์ด้วยอีก 10 ราย ตำรวจกำลังจะขยายผลดูในโทรศัพท์เครื่องเก่าของผู้ต้องหาด้วย ซึ่งหากใครเป็นเหยื่อสามารถติดต่อเข้ามาให้ข้อมูลได้ ซึ่งทางตำรวจจะเก็บข้อมูลเป็นความลับ

และหลัง นายจักรพันธ์ ถูกจับกุม ทางบริษัทดอยแม่สลอง สื่อสังคมออนไลน์ ซึ่งเป็นผู้ผลิตละครคุณธรรมออกทางสื่อโซเซียลมีเดีย ได้ออกแถลงการณ์ผ่านเพจเฟซบุ๊กดอยแม่สลอง สื่อสังคมออนไลน์ ว่า บริษัทไม่ได้มีส่วนรู้เห็นด้วยกับการกระทำของ นายจักรพันธ์ ซึ่งเป็นพฤติกรรมส่วนตัว โดยทางบริษัท ได้เลิกจ้างนายจักรพันธ์ ซึ่งเป็นนักแสดงอิสระ เนื่องจากเป็นแบบอย่างที่ไม่ดีของสังคม ทางบริษัทรู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างสุดซึ้ง

ล่าสุด เพจดอยแม่สลอง สื่อสังคมออนไลน์ โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ประกาศ รับสมัครนักแสดงชาย บทผู้ร้าย คนเก่าไม่อยู่แล้ว และยังแท็กเฟซบุ๊ก "สืบนครบาล IDMB" แซวตำรวจว่า ใช้นักแสดงช่องเดียวกับเราเลยนะครับ คนของเราใช้แล้วไม่รับคืนนะครับ เอาไปได้เลยครับ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark