ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ไม่รอด! ล่าข้ามจังหวัด จับผู้ต้องหาทำอนาจารสาวชาวจีน

สนามข่าว 7 สี - ตำรวจไทยกู้ภาพลักษณ์การท่องเที่ยว ตามล่าข้ามจังหวัดจับคนร้ายอนาจารนักท่องเที่ยวชาวจีนได้แล้ว พบประวัติก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้วหลายต่อหลายครั้ง

ตำรวจ สภ.หนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี นำหมายจับศาลจังหวัดพัทยา บุกไปถึงบ้านพักที่จังหวัดระยอง เพื่อควบคุมตัว นายทิพย์ อายุ 41 ปี ในฐานความผิด 5 ข้อหา ได้แก่ ชิงทรัพย์ฯ, พยายามข่มขืนกระทำชำเราฯ, กระทำอนาจารฯ, วางเพลิงเผาทรัพย์ฯ และหน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่นฯ ก่อนพาตัวไปลงบันทึกการจับกุมที่ สภ.ห้วยโป่ง

เจ้าตัวยอมรับว่า เป็นผู้ก่อเหตุลวงนักท่องเที่ยวสาวชาวจีน เพื่อพยายามข่มขืนในคืนวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่ไม่สำเร็จ จึงชิงทรัพย์ จับผู้เสียหายมัดมือและจุดไฟเผาป่าหวังฆ่าปิดปาก ก่อนหลบหนี

หลังการลงบันทึกที่ สภ.ห้วยโป่ง ชุดจับกุมพาตัวมาที่ สภ.ห้วยใหญ่ พร้อมรถจักรยานยนต์ที่ขโมยมาใช้ในการก่อเหตุอีก 1 คัน ใช้เวลาสอบปากคำร่วม 2 ชั่วโมง เพื่อนำไปประกอบสำนวนคดีให้ครบถ้วนและรัดกุม แต่ผลการสอบสวนยังไม่เป็นที่เปิดเผย โดยตลอดการถูกควบคุมตัว แววตาผู้ต้องหานิ่ง และยังให้การด้วยสีหน้าที่เรียบเฉย ไม่บ่งบอกถึงความวิตกกังวลหรือหวาดกลัว

1 ในชุดจับกุม เปิดเผยว่า ตำรวจไล่เบาะแสจากกล้องวงจรปิดกว่า 50 ตัว ตลอดเส้นทางจนไปพบพฤติกรรมของผู้ต้องหาทั้งก่อนและหลังลงมือ ขณะนี้ อยู่ระหว่างการขยายผลว่า ผู้ต้องหาอาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีใช้เท้าถีบรถจักรยานยนต์ เพื่อชิงทรัพย์สาวแคดดีสนามกอล์ฟก่อนหน้านี้หรือไม่ ซึ่งในบ่ายวันนี้ (21 ก.พ.) พลตำรวจโท สมประสงค์ เย็นท้วม ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 2 จะแถลงข่าวด้วยตัวเอง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark