ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

'บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์' โพสต์ร่ายยาวหลังเจอมือที่ 3 ทำครอบครัวพัง


"บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์" สุดทนโพสต์ร่ายยาวระบายความรู้สึก หลังเจอมือที่ 3 ทำครอบครัวพัง  เหยียบศักดิ์ศรีของความเป็นผัว และพ่อของลูก

(21 ก.พ. 67) ทำเอาบรรดาแฟนคลับแห่ตกใจหลัง "บิ๊ก ธิติวุฒิ หรือ  บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์" สามีนักร้องหมอลำชื่อดัง "แพรวพราว แสงทอง" ออกมาโพสต์ร่ายยาวถึงปัญหาครอบครัวหลังเจอบุคคลที่ 3 ทำร้ายครอบครัว ระบายความรู้สึกภายในใจ ผ่านเฟซบุํก Thitiwut Varoon โดยระบุว่า

"พูดถึงเรื่องความซื่อสัตย์ต่อคนที่ผมรัก  ผมก้อถวายหัวให้มาโดยตลอดทุกวินาที /เพราะผมรู้ว่าผมมาจากที่ไหนและ กำพืดผมเป็นใคร. แต่สิ่งที่ข่อยได้รับตอบแทน คือความเจ็บปวด ถ้าไม่เป็นผมคงไม่มีวันเข้าใจ

ผมไม่อยากเป็นแบบนี้ แต่เพราะผมรักเขามาก ผมก้อเจ็บจากเขามาก และนี่เป็นรักแรกของผม.เมียคนแรก ผมพยายามสร้างครอบครัวให้สมบูรณณ์แบบที่สุดในรูปแบบของผม ไม่ว่าจะทำอะไรก้อ นึกถึงหน้าลูกๆ เสมอ.

จนตอนนี้มันเหมือนระเบิดที่นับเวลาถอยหลัง  แต่บางทีคนเราอ่ะ ไม่ใช่ปูน ไม่ใช่เหล็ก ที่จะทนได้เสมอ. ผมอาจจะไม่ดีพอสำหรับเขา ก้อยอมรับเพราะอายุน้อย และอาจจะไม่เพอเฟคสำหรับเขา แต่ผมไม่เคยคิดนอกใจเขาเลยแม้แต่สักนิดเดียว. ก็มีแต่ก้มหน้า ก้มตาทำมาหากิน สร้างเนื้อสร้างตัวเพื่อคนข้างหลัง มันผิดที่ผมยังอายุน้อย และผิดที่ผมไม่ดีเท่าที่เขาต้องการ

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์



แล้ววันนี้สิ่งที่ผมได้รับการตอบแทนจากความซื่อสัตย์ คือ.?? และบักผู้ชายคนนั้นมันเป็นใคร มันดีแค่ไหน ปล่อยให้หยามน้ำใจผมถึงขนาดนี้. ทำไมไม่นึกถึงหัวอกผมบ้าง และปล่อยให้มันลอยหน้า ลอยตาจนวินาทีนี้.?

ปล่อยให้มันเหยียบศักดิ์ศรีของความเป็นผัว และพ่อของลูกหรือแม้กระทั่งความเป็นผัวของหัวหน้าวง.? บักผู้ชายมันก็ไม่มีอย่างอาย ไม่มีความเป็นลูกผู้ชายก็รู้ว่าเค้ามีผัวมีลูก  ทำไมมึงถึงไม่ยอมถอย.? / ถ้าผมไม่ดีตรงไหน .?บกพร่องตรงไหนบอกสอนผมสิ..?

ผมพร้อมที่จะแก้ไขทุกสิ่งเพื่อคนที่ผมรักที่สุด(เพื่อครอบครัว) ทำไมต้องทิ้งกันกลางทางแบบนี้.? ลูก2 แล้วนะ.? มันใช่การแก้ปัญหาที่แท้จริงหรือเปล่า ที่คุณปล่อยให้คนที่3 เข้ามาทำร้ายครอบครัวของเรา. (คนนี้บอกเลยกินบนเรือนขี้รดบนหลังคา )

สุดท้ายนี้แสงทองฟินแลนด์มันก็คือส่วนหนึ่งของตัวผม ทุกอย่างยังต้องเดินหน้า และพัฒนาต่อไป เพื่อคนข้างหลัง. ปล. ผญบฟินแลนด์ (สถานะสถานะความเป็นพ่อแม่ก็ยังอยู่คงเหมือนเดิมตลอดไป)"

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark