ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ชายคลั่งปีนหลังคาบ้าน ตะโกนร้องเพลงชาติไทย

ห้องข่าวภาคเที่ยง - มาดูเหตุชายคลั่ง ปีนขึ้นไปหลังคาบ้าน ตะโกนร้องเพลงชาติไทย แบบเสียงดังฟังชัด กว่าจะเรียกให้ลงมาได้ เจ้าหน้าที่ใช้เวลานานนับชั่วโมง

ถ้าถามว่าชายคนนี้รักชาติมากเท่าไร คงตอบได้แบบไม่ต้องคิดว่ารักมาก เพราะถึงขั้นขึ้นไปยืนร้องเพลงชาติไทย บนหลังคาบ้าน ขนาดตำรวจยังไม่กล้าเข้าไปขัดจังหวะ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ตำบลจันทึก อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ช่วงเย็นวานนี้ (20 ก.พ.)

เพื่อนบ้านระบุ ก่อนร้องเพลงชาติฯ ชายคนนี้ได้คลุ้มคลั่งอาละวาดในหมู่บ้าน ส่งเสียงโวยวายดังลั่น พูดจาอยู่คนเดียว อีกทั้งยังปีนหลังคาบ้านคนอื่น เดินไป-เดินมา จะตกแหล่มิตกแหล่ สร้างความวิตกกังวลให้กับผู้เห็นเหตุการณ์อย่างมาก กลัวว่าจะเกิดอันตรายกับชายคนดังกล่าว

ตำรวจมาถึงพูดกล่อม ก็ยังไม่สามารถเอาชายคลั่งลงมาได้ สุดท้ายต้องไปตามพ่อของผู้ก่อเหตุมาปีนหลังคาบ้าน เพื่อพูดเกลี้ยกล่อมลูก "บอกลงไปกับพ่อเถอะ ไม่มีใครทำอะไรหรอก ผ่านไปกว่า 1 ชั่วโมง ผู้ก่อเหตุจึงยอมลงจากที่สูง  คุณผู้ชมทราบไหมเพราะอะไร ที่ยอมลงมาก็เพราะอากาศร้อน ทำให้กระหายน้ำ

ข้อมูลจากพ่อบอกว่า ลูกชายป่วยจิตเวช มักคลุ้มคลั่งเป็นประจำ แต่ไม่เคยทำร้ายใคร จากนี้คงต้องส่งตัวลูกไปรักษาอย่างจริงจัง เพราะชาวบ้านได้รับความเดือดร้อน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark