ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ทำแผนฯ สามีฆ่าเผา น้องนุ่น

ห้องข่าวภาคเที่ยง - ความคืบหน้าสามีโหดหิ้วร่างภรรยาใส่กระเป๋าเผาอำพรางข้ามจังหวัด ล่าสุด ตำรวจได้คุมตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เจ้าตัวมีสีหน้าสำนึกผิด ดูอิดโรยอย่างเห็นได้ชัด ติดตามรายงานสดกับ คุณรัตนกรณ์ โต๊ะหมัด รายงานสดจากถนนแจ้งวัฒนะ

ความคืบหน้าคดีของ นางสาวชลลดา หรือ นุ่น อายุ 27 ปี หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 17 กุมภาพันธ์ หลังกลับมาจากงานฉลองวันเกิดของสามี ย่านเลียบด่วนรามอินทรา แล้วเกิดมีปากเสียงกับสามีในรถ ก่อนหายตัวไปปริศนา

ก่อนจะเจอร่างไร้วิญญาณของนุ่น ถูกเผาอำพรางอยู่ ในพื้นที่จังหวัดปราจีนบุรี สุดท้ายเมื่อคืนวานนี้ ตำรวจคุมตัวสามี คือ นายศิริชัย รักทอง หรือ ทอย อายุ 33 ปี มาเค้นสอบปากคำนานอยู่หลายชั่วโมง จนกระทั่ง นายศิริชัย ยอมเปิดปากรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือฆ่าภรรยา ก่อนนำศพไปทิ้งและเผาอำพราง ที่ จังหวัดปราจีนบุรี

ทีมข่าวเดินทางมาที่สถานีตำรวจภูธรปากเกร็ดตั้งแต่ช่วงเช้า พบว่า นายทอย ยังอยู่ในห้องสอบปากคำของพนักงานสอบสวน อยู่ในสภาพที่อิดโรย เนื่องจากว่าถูกตำรวจสอบปากคำทั้งคืน

ซึ่งเมื่อสักครู่ที่ผ่านมา ตำรวจได้คุมตัว นายทอย ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ 3 จุด ด้วยกัน คือ บ้านที่ก่อเหตุ, ปั๊มน้ำมันที่ไปซื้อน้ำมัน 1,400 บาท เพื่อนำไปใช้เผาอำพรางร่างของนุ่น และอีกจุด คือ บริเวณถนนแจ้งวัฒนะ ซึ่งเป็นจุดที่ทำร้ายร่างกาย

โดย นายทอย ได้พูดกับผู้สื่อข่าวว่า เขารู้สึกผิด อยากขอโทษนุ่นเป็นอันดับแรก และขอโทษครอบครัวกับสิ่งที่เขาทำลงไป มันเป็นอารมณ์ชั่ววูบ ที่ผ่านมาไม่ว่าเขาจะทำอะไรให้นุ่นก็ไม่เคยสนใจ ไม่เคยพอใจในตัวเขา นอกจากนี้ นายทอย ยังบอกอีกว่า ก่อนจะเผาร่างของนุ่น เขาได้สัญญาอะไรบางอย่างไว้ และเขายืนยันว่าจะทำตามสัญญา แต่สัญญาดังกล่าวคืออะไร เขาไม่ยอมพูด

หลังจากนี้ตำรวจจะคุมตัว นายทอย ไปชี้จุดที่เผาอำพรางนุ่นในสวนยาง ที่ จังหวัดปราจีนบุรี หากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบอีกครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark