ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ทอย ผัวโหดคอตก โดนแจ้ง 3 ข้อหาหนัก

ตำรวจนำตัว "ทอย" ผัวโหด ฆ่าเผาอำพราง "น้องนุ่น"  ฝากขังศาลจังหวัดนนทบุรี พร้อมแจ้ง 3 ข้อหาหนัก

จากกรณีนางสาวชลลดา หรือน้องนุ่น อายุ 27 ปี ชาวจังหวัดนนทบุรี หายตัวไปอย่างปริศนา โดยสามี คือ นายศิริชัย หรือ ทอย  อายุ 33 ปี อุ้มลูกอายุขวบเศษเข้าแจ้งความ ให้การว่าทะเลาะกับภรรยาแล้ว ภรรยาหนีลงรถหายตัวไป ต่อมาตำรวจแกะรอยได้ภาพหลักฐานมัดตัวสามี เป็นคนลงมือฆ่า นำร่างไปเผาอำพรางที่จังหวัดปราจีนบุรี

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : คุมตัวไอ้ทอย ผัวโหดทำแผนฆ่าน้องนุ่น

ล่าสุดนี้ เวลา 15.00 น. วันนี้ (21 ก.พ.67) ชุดสืบสวนนำโดย พ.ต.ท.ติรัส ตฤณเตชะ รองผกก.สส.สภ.ปากเกร็ด นำตัวนายศิริชัย หรือทอย ผู้ต้องหา กลับมาที่ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี หลังคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพตั้งแต่ช่วงเช้าในพื้นที่ จ.นนทบุรี และจ.ปราจีนบุรี เพื่อนำตัวนายศิริชัย หรือทอย ผู้ต้องหาไปพิมพ์ลายนิ้วมือทำประวัติ พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา  3 ข้อหาคือ 1.ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา 2.ปิดบังอำพรางซ่อนเร้นศพศพ 3.แจ้งความอันเป็นเท็จต่อเจ้าพนักงาน

โดยระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวนายศิริชัย หรือทอย ขึ้นรถได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองยอมชดใช้ในสิ่งที่ทำลงไปไม่ว่าจะ 10 ปี หรือ 20 ปีก็ตาม ก็จะขอชดให้ให้น้องนุ่น ส่วนเรื่องที่ตนเอาศพน้องนุ่นไปเผาเพื่ออำพรางใน จ.ปราจีนบุรี นั้นเป็นทางผ่านที่ตนใช้ขับรถไปส่งน้องนุ่นทำงานที่ปอยเปต ประเทศกัมพูชาเป็นประจำอยู่แล้ว จึงรู้จักสถานที่ว่าเปลี่ยวไม่ค่อยมีคนสัญจรผ่านไปมา

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวนายศิริชัย หรือทอย ขึ้นรถคุมขังนำตัวส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดนนทบุรี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark