ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

คุม ทอย สามีโหดทำแผนฯ ชี้จุดฆ่า-ทำร้าย นุ่น เจ้าตัวสำนึกผิดขอโทษ บอกเป็นอารมณ์ชั่ววูบ [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจคุมตัว ทอย สามีโหดทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เจ้าตัวเปิดปากร่ำไห้ขอโทษ ครอบครัวนุ่น ภรรยา อ้างทำลงไปเพราะขาดสติ และไม่ได้ต้องการให้ถึงตาย ไปติดตามจากรายงาน คุณรัตนกรณ์ โต๊ะหมัด

ผมทำอะไรไปเขาก็ไม่เคยเห็นคุณค่า มันสะสม ผมขอโทษ คำพูดของ นายศิริชัย หรือ ทอย อายุ 33 ปี ผู้ต้องหา สามีของ นางสาวชลลดา หรือ นุ่น อายุ 27 ปี ผู้เสียชีวิต ขณะตำรวจ สภ.ปากเกร็ด คุมตัวชี้จุดประกอบคำรับสารภาพ

ซึ่งวันนี้ตำรวจได้คุมตัวไปชี้จุดก่อเหตุทั้งหมด 4 จุด ประกอบด้วย บ้านพัก ที่ทำร้าย นุ่น จนเสียชีวิต ปั๊มน้ำมันถนนแจ้งวัฒนะ จุดที่ซื้อน้ำมัน 1,400 บาท เพื่อเผาร่างภรรยา ถัดมาบริเวณถนนแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด จุดที่ นายทอย ได้ลงมือซ้อม ทำร้าย นุ่น อย่างโหดเหี้ยม

หลังชี้ครบ 3 จุด ตำรวจไปคุมตัว นายทอย ไปชี้ต่อจุดที่ 4 คือ จุดที่นำร่าง นุ่น ใส่กระเป๋าลาก ราดน้ำเผาเพื่ออำพราง จุดนี้ นายทอย สารภาพได้ราดน้ำมันเผาร่างภรรยา โดยนั่งดูศพคนรักถูกแผดเผา 1 ชั่วโมง พร้อมลูกสาว อ้างได้นั่งขอโทษและขอขมา นุ่น ก่อนเดินทางกลับ

คดีนี้เดิม นายทอย ปากแข็ง ไม่ยอมเปิดปากว่าเป็นคนลงมือทำร้าย ฆ่า เผาพรางภรรยา แม่ของลูกตัวเอง แต่สุดท้ายจำนนด้วยหลักฐาน จึงคายความชั่วออกมา ซึ่งเป็นไปตามที่ แม่ของนุ่น สังหรณ์ ว่าสามีของลูกคือฆาตกร เพราะมีพฤติกรรมชอบใช้ความรุนแรง

ด้านตำรวจบอก นายทอย พฤติการณ์โหดเหี้ยม ใช้ของแข็งทุบริมถนนไม่พอ กลับเข้าบ้านยังใช้ของแข็งทำร้ายภรรยาต่อหน้าลูกอย่างทารุณ จนสิ้นใจไปต่อหน้าต่อตา

นี่หรือที่เขาเรียกว่าความรัก เหตุใดคนที่ไว้ใจ คนที่เราเรียกว่าสามี ถึงร้ายที่สุด เหตุการณ์นี้มีคนสูญเสีย ฝากเตือนสติก่อนจะทำอะไรให้ยั้งคิด เพราะหากทำไปแล้วมันย้อนคืนมาไม่ได้ โดยเฉพาะลมหายใจ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark