ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เปิดคำรับสารภาพ ไอ้หื่น พยายามข่มขืนสาวหมวย

ประเด็นเด็ด 7 สี - คดีคนร้ายพยายามข่มขืนนักท่องเที่ยวสาวจีน ในป่ากฐิน จังหวัดชลบุรี แล้วจุดไฟเผาปิดปาก ตำรวจจับผู้ต้องหาได้แล้ว หลังหนีกบดานจังหวัดระยอง ก่อนคุมตัวทำแผนรับสารภาพ พบประวัติก่อคดีโชกโชน ไปติดตามกับ คุณไพศาล รัตนบรรเทิง

เป็นคำรับสารภาพของ นายทิพ อายุ 41 ปี ผู้ต้องชิงทรัพย์ และพยายามข่มขืนนักท่องเที่ยวสาวชาวจีน ในป่าละเมาะ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เมื่อช่วงเย็นวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ขณะตำรวจ สภ.หนองปรือ คุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณจุดเกิดเหตุ พร้อมอ้างอีกว่าตอนแรกแค่หวังชิงทรัพย์ แต่เมื่อเห็นผู้เสียหายหน้าตาดีจึงเปลี่ยนใจ พาขี่เปลี่ยนเส้นทางจากน้องชาย ลัดเลาะพามายังจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นพื้นที่เคยขี่รถผ่านบ่อยครั้ง จึงรู้ว่าเป็นไร่มันสำปะหลัง และป่ากระถิน ลับตาคน

ขณะที่ก่อนลงมือก่อเหตุ ผู้ต้องหาได้เตรียมการ และวางแผนมาเป็นอย่างดี ขี่รถตระเวนหาเหยื่อทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวชาวนักท่องเที่ยว หวังว่าจะได้ทรัพย์สินจำนวนมาก เพื่อนำไปใช้หนี้พนันออนไลน์

จึงทำให้การไล่ล่าผู้ต้องรายนี้ค่อนข้างลำบาก ชุดสืบสวนต้องไล่กล้องวงจรปิดกว่า 100 ตัว ย้อนหลังก่อนเกิดเหตุ จนไปพบว่าผู้ต้องหาเดินทางมาจากจังหวัดระยอง มีการเปลี่ยนรถก่อนก่อเหตุ ก่อนเจอเหยื่อจึงหวังที่จะข่มขืน และชิงเงินหยวนไปถึง 1,600 หยวน หรือประมาณ 8,000 บาท และเงินไทยอีกกว่า 10,000 บาท  แต่ทั้งหมดตำรวจยึดหลับมาได้

ตรวจสอบประวัติผู้ต้องหาพบไม่ธรรมดา พ้นโทษมาตั้งแต่ปี 2559 เคยถูกจับกุมเกี่ยวกับคดีอาวุธปืนที่จังหวัดอุตรดิตถ์ และคดีชิงทรัพย์ที่จังหวัดเชียงใหม่ เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาชิงทรัพย์ และวางเพลิง ก่อนนำตัวไปดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark