ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มสุดงง โดนหมวกกันน็อกฟาดหัว ทั้งที่ไม่รู้จัก

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มสุดงง ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าร้านขายของ ก่อนเดินเข้าร้าน แต่กลับเจอชายปริศนาเดินตามเข้ามา ก่อนใช้หมวกกันน็อกฟาดหัวเสียงดังสนั่น

กล้องวงจรปิดจับภาพ นายมงคล สีแก้วบริบูรณ์ อายุ 23 ปี เดินเข้าร้านขายของ ในอำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง แต่ถูกคนร้ายเดินตามเข้ามา ก่อนจะหมวกกันน็อก แล้วฟาดใส่ศีรษะอย่างแรง ก่อนจะรีบวิ่งหนีขึ้นรถจักรยานยนต์สีแดงที่มีเพื่อนจอดรออยู่ ก่อนจะขี่หนี ผู้ก่อเหตุยังหันมาชี้นิ้วใส่ นายมงคล แล้วตะโกนถามว่า "มึงเก๋าหรอ" ก่อนขี่รถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว เหตุเกิดเมื่อวานนี้ (21ก.พ.) เวลา 16.00 น.

หลังเกิดเหตุ นายมงคล ผู้เสียหายพาผู้สื่อข่าวไปชี้จุดที่โดนหมวกกันน็อกตีตามในคลิป และดูจุดจอดรถของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ตนขี่รถจักรยานยนต์จะมารับแฟน โดยมีผู้ก่อเหตุขี่รถสวนกัน จากนั้นผู้ก่อเหตุก็ขับตามมาจนถึงร้านค้า พอมาถึงก็เอาหมวกกันน็อกมาตีศีรษะตนเองตามในคลิป โดยไม่พูดอะไรสักคำ ยืนยันว่า ไม่เคยรู้จักผู้ก่อเหตุมาก่อน และไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน ยังงงอยู่ว่ามาตีทำไม

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นายมงคล ผู้เสียหายได้รวบรวมหลักฐานไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ปลวกแดง จังหวัดระยอง หวังว่า ตำรวจจะเร่งติดตามบุคคลในคลิปมาดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark