ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

แม่ยกแฉ นักร้อง ย. ยืมเงิน 300,000 บาท ไม่คืน

เช้าข่าว 7 สี  - สะเทือนวงการติ่ง เสียเป็นแสนแถมถูกเชิดเงินหนี แม่ยกคนหนึ่ง บอกมีนักร้องหญิงสายลูกทุ่งที่ตนเคยหลงไหล เข้ามายืมเงินหลายหน รวมแล้วไม่ต่ำกว่า 300,000 บาท แต่ไม่เคยได้คืนเลยแม้แต่บาทเดียว

แม่ยกอายุ 38 ปี คนหนึ่ง เข้าร้องทุกข์กับตำรวจ สภ.พระพุทธบาท จังหวัดสระบุรี เหตุนักร้องสาวสายลูกทุ่งชื่อดัง ตัวย่อ ย.ยักษ์ ยืมเงินกว่า 300,000 บาท แล้วไม่คืน

ทีมข่าวสอบถามผู้เสียหาย เล่าว่า เธอค่อนข้างสนิทกับนักร้องคนดังกล่าว และตามไปงานแสดงทุกงาน ซื้อของขวัญให้ตลอด กระทั่งปี 2563 ที่นักร้อง ย.ยักษ์ ทักแช็ตมาขอยืมเงินจำนวน 4,000 บาท เธอก็ให้ไปเพราะคิดว่าเธอเป็นคนดัง คงไม่กล้าโกงเงินกันหรอก

แต่ผิดคาด เพราะไม่ว่านักร้องสาวจะยืมเงินกี่ครั้ง ก็ไม่เคยคืนเลย อ้างว่ายังไม่มีเงินบ้าง ถ้ามีงานแสดงแล้วเดี๋ยวคืนบ้าง พลัดไปเรื่อย ๆ จนเธอเริ่มมีปัญหาการเงินเข้ามา พอทักทวงบ่อย ๆ เข้า กลับถูกอีกฝ่ายที่ตนเคยรักและสนับสนุนบล็อกทุกช่องทางการติดต่อเสียอย่างนั้น 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ถ้าตอนนี้นักร้อง ย.ยักษ์ มาขอไกล่เกลี่ย จะยอมไหม เธอก็บอกว่ายอม เพราะเอาเข้าจริงก็ไม่ได้อยากให้เป็นเรื่องราวใหญ่โต แค่อยากได้เงินทั้งหมดคืนเท่านั้น แต่อย่างไรก็ตาม การกระทำของนักร้องสาวทำให้เธอเสียความรู้สึกเป็นอย่างมาก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark