ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สาปแช่งโจรไม่กลัวผี ขโมยสายไฟข้างศาลปู่ฯ

เช้านี้ที่หมอชิต - โจรไม่กลัวผี ไม่กลัวศาล ลักสายไฟสปอร์ตไลท์สนามกีฬากลาง ข้างศาลปู่ดอนฐานเสียหาย 21 ต้น ผู้ใหญ่บ้าน และชาวบ้านสุดทน ทำพิธีบนบานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และสาปแช่งโจรให้มีอันเป็นไป

นายประสิทธิ์ ภูผายาง ผู้ใหญ่บ้านสา พร้อมสมาชิก อบต.และผู้นำชุมชน ร่วมกันกราบไหว้ อธิษฐานต่อหน้าศาลปู่ดอนฐาน สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำหมู่บ้าน ที่บริเวณศาลปู่ดอนฐาน ข้างสนามกีฬากลางตำบลคลองขาม บ้านสา ตำบลคลองขาม อำเภอยางตลาด จังหวัดกาฬสินธุ์ เพื่อให้ช่วยดลจิตดลใจโจรขโมยสายไฟ ให้กลับตัวกลับใจเป็นคนดี แต่หากยังไม่เปลี่ยนพฤติกรรมภายใน 7 วัน ขอให้มีอันเป็นไป

หลังเกิดเหตุคนร้ายลักลอบตัดสายไฟสปอร์ตไลท์ในสนามกีฬาเสียหายทั้งหมด 21 ต้น และยังมีเหตุคนร้ายตะเวนลักสายไฟภายในวัดประจำหมู่บ้าน สร้างความหวาดระแวงให้กับพระ เณร และชาวบ้าน คาดว่า คนร้ายเป็นคนเดียวกัน

นายคำสันต์ แพงสาย สมาชิก อบต.คลองขาม กล่าวว่า พอรู้ตัวคนร้ายรายนี้แล้วว่า เป็นใคร แต่ตนและชาวบ้านไม่กล้าแจ้งความ เพราะกลัวจะได้รับอันตราย เพราะคนร้ายมีอาวุธ และเสพยาเสพติด จึงอยากวิงวอนตำรวจนำตัวมาดำเนินคดี

พร้อมขอความร่วมมือผู้รับซื้อของเก่า หากพบเห็นใครนำเศษเหล็ก ลวดทองแดง ที่เชื่อว่า เป็นทรัพย์สินของทางราชการไปขาย อย่ารับซื้อ แจ้งตำรวจตรวจสอบทันที เพราะหากไม่ตรวจสอบก่อนและรับซื้อ อาจเจอข้อหารับซื้อของโจรได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark