ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เจ้าของรักมาก ประกาศตามหาแมว ใครเจอให้ 1 แสนบาท

เช้านี้ที่หมอชิต - สองสามีภรรยา สุดช้ำใจ แมวสุดที่รักหายตัวไป 6 เดือน ไม่มีวี่แวว จนต้องติดป้ายประกาศตามหาแมว หากใครเจอให้เงินรางวัลทันที 100,000 บาท 

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ โรงพยาบาลสัตว์ - พนัสสัตวแพทย์ ได้โพสต์ข้อความตามหาแมว ระบุว่า "ตามหาแมวหายครับ เจ้าของรักมาก ๆ ให้เงินรางวัล 1 แสนบาท ให้จริงไม่เล่นครับ" จนมีผู้คนเข้าไปแสดงความคิดเห็นและแชร์ต่อกันไปเป็นจำนวนมาก

วานนี้ ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบนางอินทิวร และนายเดชสิงห์ สิงหเสนี สองสามีภรรยา ที่บ้านพัก หมู่ 3 ตำบลหนองขยาด อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี เจ้าของแมว ที่ขึ้นป้ายประกาศตามหาสัตว์เลี้ยงตัวโปรด

ทั้งคู่เปิดเผยว่า แมวตัวที่หายไปชื่อ "เหมียวเหมียว" เป็นแมวพันธุ์ไทย เพศผู้ ลายสลิด อายุ 12 ปี หนัก 5 กิโลกรัม เลี้ยงไว้ตั้งแต่ปี 2554 เป็นแมวจรจัดที่เดินเข้ามาในบ้าน แล้วไม่ยอมกลับ จึงเลี้ยงเอาไว้จนผูกพัน โดยแมวหายไปตั้งแต่วันที่ 12 สิงหาคม 2566 รวมเวลา 6 เดือนแล้ว

ที่ผ่านมา พยายามตามหา ทำแผ่นพับ ป้ายประกาศติดตามสถานที่ต่าง ๆ โดยตั้งรางวัลแรกเริ่มไว้ที่ 10,000 บาท จนกระทั่งวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ตัดสินใจเพิ่มรางวัลเป็น 100,000 บาท เพราะตั้งแต่แมวหายไป ไม่มีวันไหนที่ไม่มีความทุกข์ คิดถึงทุกวัน ยังมีความหวังว่าจะได้แมวกลับมา

สองสามีภรรยา บอกว่า ก่อนที่จะมีแมวตัวนี้เข้ามาในบ้าน ตนได้ประกาศขายที่ดินที่กรุงเทพมหานครมานาน แต่ก็ขายไม่ได้ แต่พอแมวตัวนี้มาอยู่ด้วยเพียงเดือนเดียว ก็สามารถขายที่ดินได้ เชื่อว่าแมวตัวนี้นำโชคมาให้ ดังนั้นหากใครพบเห็นแมวลายสลิด เพศผู้ ตามรูปภาพที่ประกาศตามหา ตนก็พร้อมมอบสินน้ำใจให้ตามจำนวนเงินที่ประกาศไว้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark