ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มเสพยาบ้าริมถนน เจอ ตร. ตกใจซิ่งรถหนี พลิกคว่ำหลายตลบ

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มโรงงานเลิกงานเกิดเสี้ยนยากะทันหัน จอดรถริมถนนขอดูดยาบ้าสักปื๊ดให้ชื่นใจก่อนเข้าบ้าน บังเอิญตำรวจทางหลวงขับผ่านมาจอดใกล้ ๆ เกิดอาการร้อนตัวรีบกลับรถเผ่นหนี แต่โชคไม่ดีขับไปได้แค่ 3 กิโลเมตร รถเสียหลักตกร่องถนน พลิกคว่ำหลายตลบ จนมุมถูกรวบตัวตามระเบียบ

นี่คือ นายสมคิด หลังจนมุม ขณะขับรถหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วเสียหลักพลิกคว่ำ เจ้าตัวยอมรับว่าหลังเลิกงานและกำลังกลับบ้าน เกิดนึกอยากยาบ้าขึ้นมา จึงแวะจอดรถริมถนนเพื่อดูดให้ชุ่มปอด ดูดไปแล้วหนึ่งเม็ด ของอาจยังไม่ถึงหรืออย่างไรไม่ทราบ เลยจะต่ออีกเม็ด แต่บังเอิญมีรถตำรวจทางหลวงขับมาจอดด้านหน้า จึงเกิดความกลัวและตกใจ จึงขับรถหนี เพราะไม่อยากถูกจับ กลัวว่าไม่มีใครดูแลแม่ และภรรยา สำหรับยาซื้อมาจากเพื่อนที่ทำงานเก่า ในราคาเม็ดละ 50 บาท

นี่คือจังหวะที่รถของนายสมคิด จอดอยู่ ๆ สักพักจะเห็นรถตราโล่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงที่ขับผ่านมาจอดด้านหน้า เนื่องจากเห็นว่ารถของนายสมคิดที่จอดอยู่มีพิรุธ จะจอดเพื่อตรวจสอบ แต่รถยนต์เก๋งกลับพยายามกลับรถแล้วหนี ตำรวจจึงไล่ล่าตามไปเรื่อย ๆ ได้ประมาณ 3 กิโลเมตร จนมาถึงหลัก กม.10 ตำบลบ้านว้า อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา รถนายสมคิด เกิดเสียหลักตกร่องถนนพลิกคว่ำหลายตลบ เจ้าหน้าที่จึงจับกุมตัวไว้ได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark