ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบหนุ่มใช้รถตู้หรูติดป้ายแดงปลอม ลอบขนเฮโรอีนกว่า 200 ล้านบาท

เช้านี้ที่หมอชิต - ย่ามใจ ทำมาแล้วหลายครั้ง ไม่เคยถูกจับ หนุ่มใช้รถตู้หรูติดป้ายแดงปลอม ลักลอบขนเฮโรอีน มูลค่ากว่า 200 ล้านบาท จากกรุงเทพฯ ลงภาคใต้ แต่หนนี้ไม่รอด ถูกรวบคาด่าน อ้างเงินเดือนไม่พอใช้ ต้องหารายได้เสริม

เฮโรอีน น้ำหนัก 80 กิโลกรัม และยาบ้า 200,000 เม็ด เป็นของกลางที่ตำรวจบริเวณจุดตรวจด่านปฐมพร ตรวจยึดได้ ขณะ นายณรงค์ศักดิ์ เสือทอง อายุ 30 ปี ขับรถตู้หรูติดป้ายแดงปลอมบรรทุกยาเสพติดทั้งหมด ผ่านถนนสายเพชรเกษม ตำบลวังไผ่ อำเภอเมือง จังหวัดชุมพร

นายณรงค์ศักดิ์ รับสารภาพว่า เคยติดคุกคดีค้ายาเสพติดเป็นเวลา 2 ปี หลังพ้นโทษ ได้เป็นพนักงานขับรถโดยสารปรับอากาศของบริษัทหนึ่ง แต่เงินเดือนไม่พอใช้จ่ายในครอบครัว จึงปรึกษาเพื่อนที่รู้จักในคุก และแนะนำให้รู้จักนายทุนคนหนึ่ง ซึ่งเป็นขบวนการค้ายาเสพติด ลำเลียงจากกรุงเทพฯ ลงมาภาคใต้

นายทุนคนนี้ ได้ซื้อรถตู้หรูไว้ให้สำหรับขนส่งยาเสพติด ทำมาแล้ว 5 ครั้ง มีทั้งเฮโรอีน ยาบ้า และไอซ์ โดยนำรถไปจอดปั๊มแห่งหนึ่งแถวดินแดง แล้วจะมีคนมาขับรถไปขึ้นของ ประมาณ 2 ชั่วโมง ก็จะขับรถมาส่งคืน

จากนั้นตนจะขับรถนำยาเสพติดไปส่งลูกค้า ส่วนใหญ่จะนัดรับบริเวณอำเภอรัตภูมิ จังหวัดสงขลา โดยแต่ละเที่ยวได้ค่าจ้างครั้งละ 100,000 บาท

เบื้องต้นแจ้งข้อหามียาเสพติดประเภทที่ 1 (เฮโรอีน/ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนคุมตัวส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองชุมพร ดำเนินคดีและขยายผลตามจับกุมนายทุนรายนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark