ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ไรเดอร์ร้อง โดนขาใหญ่ชักปืนจ่อหัว แจ้ง ตร. คดีไม่คืบ

เช้านี้ที่หมอชิต - ไรเดอร์หนุ่มร้องกองปราบฯ ให้ช่วย หลังโดนขาใหญ่ใช้ปืนจ่อหน้าขู่จะยิง แจ้ง สน.ลุมพินี 6 เดือนแล้ว คดีไม่คืบหน้า

นี่เป็นคลิปเหตุการณ์ขณะที่ไรเดอร์รายนี้ ถูกนายเม่น ขาใหญ่ย่านสุขุมวิท-นานา ชักอาวุธปืนมาจ่อหัวและพยายามเข้ามาต่อย เหตุเกิดเมื่อ 15 กันยายน 2566 เวลาประมาณ 23.30 น. บริเวณหน้าโรงแรมโนโวเทล ซอยสุขุมวิท 4 แขวงและเขตคลองเตย โชคดีที่ภรรยาสาวเข้ามาช่วยห้ามปรามไว้ แต่หลังเกิดเหตุไปแจ้งความกับ สน.ลุมพินี ปรากฏว่าผ่านมา 6 เดือนแล้ว คดีไม่มีความคืบหน้าใด ๆ

ทำให้เมื่อบ่ายวานนี้ (21 ก.พ.) ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง จ่าคิงส์ แตงทิม สะพานใหม่ อดีต สห.ทหารอากาศ พานายกุลอนันต์ อายุ 32 ปี อาชีพพนักงานรับจ้างส่งอาหาร มาร้องกองปราบฯ ให้ติดตามเรื่องนี้

ซึ่งนายกุลอนันต์ ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุนายเม่น ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง ขาใหญ่ในย่านนั้น ซึ่งรู้จักกับภรรยาของตน ได้ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาช้า ๆ ทักทายภรรยาตน แต่มองหน้าตนในลักษณะเขม็งสายตาใส่ ก่อนจะถามตนว่ามีอะไรหรือเปล่า

จากนั้น นายเม่น ก็ตะโกนด่าตน ตนจึงตอบโต้มีปากเสียงกัน นายเม่นจึงพาพรรคพวกประมาณ 10 คน มาหาตนที่ร้าน พร้อมมีด แต่ตอนนั้นตำรวจสายตรวจมาพอดี จึงแยกย้ายกัน ตอนนั้นบอกตำรวจว่าตกลงกันได้แล้ว แต่นายเม่นก็กลับมาอีกพร้อมอาวุธปืนลูกโม่สีเงิน ยกขึ้นจ่อมาที่หน้าของตน เหตุการณ์เป็นไปตามคลิป โชคดีที่ภรรยาของตนยืนบังไว้ นายเม่นจึงใช้หมัดต่อย แต่ตนหลบได้ทัน

ยืนยันว่าไม่เคยมีสาเหตุโกรธเคืองกันมาก่อน และไม่ใช่เรื่องชู้สาว แต่นายเม่นเป็นขาใหญ่ย่านนั้น ที่รู้จักตำรวจท้องที่เกิดเหตุ สน.ลุมพินี เป็นอย่างดี ซึ่งเมื่อตนไปแจ้งความ สน.ลุมพินี ว่าถูกนายเม่นพยายามฆ่า ปรากฏว่าตำรวจลงบันทึกประจำวัน จะทำคดีว่าสมัครใจทะเลาะวิวาท ซึ่งตนมีคลิปวันเกิดเหตุ แสดงให้เห็นว่าตนไม่ได้ต่อสู้เลย คู่กรณีจะทำร้ายตนฝ่ายเดียว

ซึ่งมีช่วงที่นายกุลอนันต์เข้าไปพบฝ่ายสืบสวนเพื่อยืนยันพยานหลักฐานอาวุธปืนที่ฝ่ายสืบสวนอ้างว่ายึดมาจากนายเม่น เป็นปืนบีบีกัน ไม่สามารถใช้ยิงได้ ซึ่งช่วงเวลานั้นผู้เสียหายอัดคลิปไว้ นายเม่นก็มายืนอยู่ข้าง ๆ และพยายามหาเรื่อง จนเจ้าหน้าที่ต้องให้นายเม่นเดินออกจากห้องสืบสวน

แต่นายกุลอนันต์และภรรยายืนยันว่าปืนที่ตำรวจ สน.ลุมพินี ยึดได้ เป็นปืนคนละกระบอกที่นำมาก่อเหตุ เป็นปืนสั้นสีเงิน มีกระสุนบรรจุอย่างชัดเจน เบื้องต้นพนักงานสอบสวนกองกำกับการ 1 กองบังคับการกองปราบปราม สอบปากคำผู้เสียหาย ก่อนประสาน สน.ลุมพินี ให้เร่งรัดทำคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark