ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

10 ประตูทะลุมิติ ทัวร์บ้านรอบทิศ

สนามข่าว 7 สี - เคยเห็นไหม ! ห้องครัวมีประตู 10 บาน เป็นเรื่องแปลก แต่มีอยู่จริง เป็นไอเดียของหญิงหนึ่ง ที่อยากทำห้องครัว แต่ความคิดดันไม่ตรงกับแม่ตัวเอง ปัญหาก็เลยเกิด

เจ้าของเฟซบุ๊กท่านหนึ่ง นำภาพไปโพสต์ลงในกลุ่ม "แบบบ้านหลังเล็ก ราคาหลักแสน" พร้อมข้อความ "เราอยากได้ห้องครัวโล่ง ๆ แม่อยากได้แบบมิดชิด เราเลยใส่ประตูห้องนี้ 10 บาน" ทำเอาโลกโซเชียล อึ้งไปตาม ๆ กัน คนแชร์ออกไปเกือบ 6,000 ครั้ง คอมเมนต์อีกเกือบ 2,000 ข้อความ

ส่วนใหญ่ถามเจ้าของโพสต์ว่า "เรื่องจริงใช่ไหม" บางคนบอกว่า แปลกแต่จริง ออกได้ทุกทาง คนละครึ่งทางเนอะแม่ จัดไป ความชอบแต่ละคนไม่เหมือนกัน เป็นไอเดียที่ดี เรื่องราวที่ทำให้ยิ้มได้วันนี้

คุณสุกัญญา หอมสมบัตร เจ้าของบ้าน บอกเสียงดังฟังชัด ประตูห้องครัว 10 บานจริง ๆ รอบ ๆ 8 บาน แล้วก็เอาบ้านประตู PVC มาทำเป็นหน้าต่างอีก 2 บาน อยากโล่งก็เปิดให้ครบทุกบาน อยากมิดชิดก็ปิดให้หมด โดยห้องครัวมีขนาดกว้าง 4 เมตร 50 เซนติเมตร ยาว 11 เมตร หมดไป 250,000 บาท แต่รวมห้องน้ำในครัวด้วย ยืนยันถูกกว่าทำประตูกระจกแน่นอน เพราะต้องติดมุ้งลวด เหล็กดัด ผ้าม่านด้วย ก็อาจจะแพงขึ้นไปอีก

คุณสุกัญญา บอกว่า ตอนที่เอาไปโพสต์ลงในกลุ่ม ไม่คิดว่าจะมีคนแชร์เยอะขนาดนี้ ก็ตกใจเหมือนกัน แต่ที่ทำแบบนี้ เพราะไม่อยากเถียงแม่ กลัวเป็นบาป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark