ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

มิสแกรนด์ร้อยเอ็ดขอโทษแต่งกายคล้ายพระร่วมงานวันเกิดอิงฟ้า

มิสแกรนด์ร้อยเอ็ด 2024 ขอโทษปมดรามาแต่งกายเป็นพระร่วมงานวันเกิดอิงฟ้า สัญญาจะไม่ทำแบบนี้อีก

จากกรณีเมื่อวันที่ 18 ก.พ.67 ได้มีเพจเฟซบุ๊ก "ว่างจัด xนางงาม" ได้โพสภาพหญิงแต่งกายคล้ายพระสงฆ์ถือพัดสีทอง ระบุข้อความว่า “ใส่สบงแล้วทรงพลัง มินแกรนด์ร้อยเอ็ดร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดอิงฟ้า” และมีคลิปวีดีโอทางติ๊กต็อก โดยมิสแกรนด์ได้ให้พร แล้วโบกพัดสีทอง ท่ามกลางเสียงหัวเราะ หลังจากมีการเผยแพร่ออกไปได้มีกระแสดรามากล่าวถึงความไม่เหมาะสมกับพฤฤติการณ์ดังกล่าว ซึ่งล่าสุดมีการลบคลิปต้นฉบับออกไปแล้ว

ล่าสุดวันนี้ (22 ก.พ.67)ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังนางสาวฐาสุปางค์ เดชะอัครอนันต์ มิสแกรนด์ร้อยเอ็ด 2024 ได้เปิดเผย จากกรณีที่มีภาพและมีการแต่งตัวเลียนแบบลักษณะคล้ายๆพระสงฆ์ ในงานวันเกิดของอิงฟ้า วราหะ การกระทำครั้งนี้ถือว่าเป็นความผิดและทำให้เกิดความเสื่อมเสีย ความไม่พอใจของพี่น้องชาวจังหวัดร้อยเอ็ด ตนขออภัยไว้ ณ ที่นี้อย่างสุดซึ้ง ตนสัญญาว่าจะไม่ทำแบบนี้อีกแล้วและจะให้กรณีนี้เป็นกรณีศึกษาเพื่อให้ตนได้ใช้ความคิดใช้วิจารณญาณในการที่จะทำคอนเทนต์ออกมา

ครั้งนี้ตนกราบขออภัย ขอให้ผู้ใหญ่ทุกท่านให้อภัย ตักเตือนสั่งสอนตน การประกวดมิสแกรนด์ในครั้งนี้มีความตั้งใจมากที่จะสร้างชื่อเสียงให้กับพี่น้องชาวจังหวัดร้อยเอ็ดตนสัญญาว่าจะไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้อีก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark