ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

มัดรวมมาทุกความเด่น "กางเกงนนทบุรี" ลายรถติดแยกแครายก็มา

กางเกงนนทบุเรี่ยนมาแล้วจ้า มัดรวมทุกความเด่นในตัวเดียว ทุเรียนก้านยาว หอนาฬิกา แม้แต่รถไฟฟ้าสายสีม่วงก็มี แต่ฮือฮาสุด "รถติดแยกแคราย"

กางเกงซอฟต์พาวเวอร์ กำลังฮิต หลายจังหวัดออกแบบลวดลายกางเกงออกมาประชันกัน สำหรับจังหวัดนนทบุรี สร้างความฮือฮา เพราะ มัดรวมของเด็ดมาไว้ในลายเดียว มาแม้กระทั่งลายรถติด โดบผลงานกางเกงนนทบุรี เป็นไอเดียของ เพจ ชาวนนทบุเรี่ยน กิน เที่ยว เฟี้ยว เพจเดียวครบ ไ

ทีมข่าวออนไลน์ Ch7HD News ได้สอบถามไปยังคุณส้ม เจ้าของเพจ ถึงที่มาของลวดลายกางเกงชาวนนทบุเรี่ยน

คุณส้ม เล่าว่า ตอนแรกก็รอให้มีคนทำกางเกงนนทบุรีขึ้นมา เพราะเห็นจังหวัดอื่นมีกันแล้ว เราก็จะน้อยหน้าไม่ได้ แต่เมื่อไม่มีหน่วยงานไหนทำ จึงทำโพสต์สอบถามความคิดเห็นลงในเพจ ชาวนนทบุเรี่ยน กิน เที่ยว เฟี้ยว เพจเดียวครบ ว่า "ชาวนนท์ ชาวเรา #ชาวนนทบุเรี่ยน ว่าไง...กางเกงอะไรดี" ซึ่งมีหลายความคิดเห็นคอมเมนต์เข้ามา ไม่ว่าจะเป็น ทุเรียนก้านยาว หอนาฬิกา รวมไปถึง แยกแคราย

จากนั้นได้รวบรวมความคิดเห็นของลูกเพจแล้วนำมาจัดทำเป็นลายกางเกง ที่ลายแจ่มเก็บหมดทุกของเด็ดในจ.นนทบุรี ซึ่งในกางเกงนนทบุรี ประกอบไปด้วยลาย ทุเรียนก้านยาว หอนาฬิกา หม้อ รวมไปถึง รถไฟฟ้าสายสีม่วง และ รถติดบนท้องถนน

คุณส้ม เจ้าของเพจ ชาวนนทบุเรี่ยน กิน เที่ยว เฟี้ยว เพจเดียวครบ บอกว่า สำหรับลายรถติดที่เป็นที่ฮือฮา ก็มาจากคอมเมนต์ในเพจ บวกกับตัวเองอยู่ที่จ.นนทบุรีมาตั้งแต่เด็ก ก็เห็นแยกแครายรถติด นอกจากนี้ทางเพจก็เคยทำโพสต์ชวนให้คนมาตั้งชื่อแยกแคราย ซึ่งตอนนั้นผลตอบรับดีมาก ช่วยกันตั้งชื่อ อาทิ แครายแคใจ แครายไม่เคยแคร์ใคร และ แยกแคราย แยกที่หอยทากคลานแซงเฟอร์รารี่ จึงเห็นว่าเป็นสิ่งที่คนพูดถึงจึงเอามาเป็น 1 ในลายกางเกง

ตอนนี้เปิดพรีออเดอร์ กางเกงชาวนนทบุเรี่ยน ตัวละ 290 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 29 กุมภาพันธ์ 67 ภายในเวลา 18.00 น. เท่านั้น หลังจากเปิดพรีออเดอร์ กระแสตอบรับดีมาก มียอดเข้ามาหลายร้อยตัวแล้ว ส่วนหน่วยงานจากภาครัฐฯ ตอนนี้ยังไม่มีติดต่อเข้ามาร่วมด้วย เป็นผลงานของทาง เพจ ชาวนนทบุเรี่ยน กิน เที่ยว เฟี้ยว เพจเดียวครบ อย่างเดียว

65d72681861182.12716324.jpg

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark