ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

พ่อเชื่อ ทอย วางแผนก่อนฆ่า นุ่น ไม่รับคำขอโทษจากผู้ชายที่พรากชีวิตลูก [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - คดีของนุ่น ที่ถูกทอยสามีทำร้ายอย่างโหดเหี้ยม ก่อนเผาอำพรางศพยังไม่จบ ล่าสุด มีภาพเหมือนว่า นายทอย มีการสั่งกระเป๋า หรือ กล่องใบใหญ่มาที่บ้าน ก่อนเกิดเหตุฆาตกรรมภรรยา 2 วัน พ่อนุ่นเชื่อ ทอยวางแผนก่อนฆ่า และไม่รับคำขอโทษจากผู้ชายขี้หลอกลวง ไปติดตามกับคุณรัตนกรณ์ โต๊ะหมัด

คดีนางสาวชลลดา หรือ นุ่น ถูกสามีอย่าง ทอย ศิริชัย ฆ่าโหดเผาอำพรางศพ ดูเหมือนจะจบแล้ว เพราะนายทอยจำนนต่อหลักฐาน เปิดปากสารภาพ

พร้อมถูกแจ้ง 3 ข้อหาหนัก ทั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา, ปิดบังอำพรางซ่อนเร้นศพ, แจ้งความอันเป็นเท็จต่อเจ้าพนักงาน โทษสูงสุดคือประหารชีวิต

แต่เรื่องมันยังไม่จบ เมื่อมีภาพจากกล้องวงจรปิด วันที่ 16 กุมภาพันธ์ เวลา 17.58 น. ได้มีรถขนส่งพัสดุเอกชนมาส่งของที่หน้าบ้าน ซึ่งเป็นกล่องขนาดใหญ่ที่อาจโยงไปได้ว่าข้างในคือกระเป๋าเดินทางหรือไม่ หากเป็นกระเป๋าเดินทาง หมายความว่า ทอย เตรียมการก่อนลงมือสังหารชีวิต นุ่น แม่ของลูกหรือไม่

ไม่ใช่แค่สังคมที่ตั้งคำถาม พ่อของนุ่นก็สงสัยเช่นกัน ทันทีที่เห็นกล่องปริศนา จากพฤติกรรมของทอยที่เคยซ้อมลูกสาว เชื่อเป็นการวางแผนฆ่า

ส่วนคำขอโทษของนายทอย ที่บอกว่าพร้อมชดใช้กรรมในคุก 10 ปี 20 ปี พ่อบอกว่าไม่เชื่อคำลวงของผู้ชายอย่างทอย เพราะทุกคำพูดที่พ่นออกมามีแต่โกหก ใครจะเชื่อผู้ชายที่ลงมือฆ่าเมีย ใครจะไปเชื่อผู้ชายที่ทำร้ายแม่ของลูก จนลูกกลายเป็นเด็กกำพร้า

วางแผนฆ่าคือสิ่งที่พ่อ สังคมติดใจ ประเด็นเด็ด 7 สี สอบถามไปยังผู้กำกับ สภ.ปากเกร็ด บอกว่าไม่น่าเป็นไปได้ว่ามีการวางแผนฆ่า เพราะจากการตรวจสอบกล่องดังกล่าวไม่น่าจะใช่ใบเดียวกันกับที่ยัดร่างนุ่น เพราะจากภาพขนส่งใช้มือยกแค่มือเดียว นั้นหมายความว่ากล่องดังกล่าวมีน้ำหนักเบา ไม่เพียงพอต่อการรับน้ำหนักของมนุษย์

วางแผนฆ่าหรือไม่วางแผนฆ่า เป็นสิทธิที่ครอบครัวของนุ่น ผู้สูญเสียมีสิทธิตั้งคำถาม เพราะขนาด ทอย ผู้ต้องหา ยังเปิดปากโยนความผิดสาเหตุการลงมือไปที่คนตายได้ แล้วนับประสาอะไรที่ครอบครัวจะมองว่านายทอยอาจเลวได้มากกว่านี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark