ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

บุกจับ ตูน สะพานดำ บุกยิงคู่อริบาดเจ็บสาหัส

ประเด็นเด็ด 7 สี - ไปดูตำรวจสระบุรี บุกจับ "ตูน สะพานดำ" ผู้ต้องหาใช้ปืนลูกซองยาวบุกยิงคู่อริบาดเจ็บสาหัส เมื่อช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา (21 ก.พ.) อ้างทำไปเพราะล้างแค้นให้อดีตภรรยาที่ถูกทำร้าย ไปติดตามกับคุณไพศาล รัตนบรรเทิง

เป็นภาพขณะชุดสืบสวน สภ.เมืองสระบุรี และตำรวจชุดคชสาร นำกำลังพร้อมอาวุธครบมือ เข้าปิดล้อมบ้านหลังหนึ่ง ในตำบลเริงราง อำเภอเสาไห้ จังหวัดสระบุรี หลังทราบว่าบ้านหลังนี้ นายสินสมุทร หรือ ฉายา ตูน สะพานดำ อายุ 33 ปี คนร้ายที่ก่อเหตุใช้ปืนลูกซองยาวยิงถล่มคู่อริ ภายในชุมชนเขายิงเป้า ถนนเลียบคลองโครงการชลประทาน ปากเพรียว อำเภอเมือง กระสุนถูก นายธวัชชัย อายุ 27 ปี เข้าหน้าท้องบาดเจ็บสาหัส แล้วหนีมาหลบซ่อนอยู่ เจ้าหน้าที่ต้องให้คนรู้จักตะโกนเรียกจากหน้าบ้าน และเข้าไปจับกุมได้โดยดี

หลังคุมตัวได้แล้ว ตำรวจจึงพามาสอบสวนที่ สภ.เมืองสระบุรี พร้อมปืนลูกซองยาวที่ยึดได้ และกระสุน 37 นัด ปืนขนาด .38 และกระสุนอีก 44 นัด เมื่อถึงห้องสืบสวนผู้ต้องหายังไม่มีความสำนึก ยังมีสีหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใส ส่งยิ้มให้ผู้สื่อข่าวสาว และยกมือฟ้อนรำโชว์ ก่อนที่จะถูกตำรวจนำตัวเข้าห้องสืบสวน พร้อมยอมรับขณะเกิดเหตุตั้งใจจะไปยิงล้างแค้น นายโจ ที่เคยทำร้ายอดีตภรรยาตนเอง

ก่อนเข้าจับกุมครั้งนี้ หลังเกิดเหตุตำรวจไล่กล้องวงจรปิด จนพบว่าผู้ต้องหาขับรถยนต์กระบะสีน้ำเงิน เข้าไปบริเวณจุดเกิดเหตุ ก่อนชักปืนลูกซองยาวออกมากระหน่ำยิงคู่อริที่นั่งดื่มสุราอยู่หน้าบ้าน 3 นัดซ้อน ก่อนขับรถหลบหนีไปทางเส้นทางถนนสุดบรรทัด และมาทราบว่ามือปืน คือ ตูน สะพานดำ โดยตำรวจยืนยันคดีนี้ไม่ใช่การกราดยิง

เบื้องต้นแจ้งข้อหาพยายามฆ่า และข้อหาพกพาอาวุธปืนและกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมตรวจสอบประวัติย้อนหลังผู้ต้องหาอีกครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark