ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เตรียมออกหมายจับคนร้าย ฉกพระเครื่องของหลวงพ่อ มูลค่ากว่า 50 ล้านบาท

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจเพชรบุรี ตามยึดพระเครื่องที่ถูกคนร้ายฉกจากย่ามเจ้าอาวาสวัดดังมูลค่ากว่า 50 ล้านบาท คืนได้เกือบครบทั้งหมด และอยู่ระหว่างออกหมายจับคนร้ายที่ก่อเหตุ

ความคืบหน้ากรณี 2 คนร้าย เข้าไปตีสนิทกับพระครูโสภิวัชรโชติ อายุ 84 ปี เจ้าอาวาสวัดปากคลอง อำเภอบ้านแหลม จังหวัดเพชรบุรี แล้วทำทีขอดูพระเครื่องของหลวงพ่อที่อยู่ในย่าม ซึ่งมีมูลค่ากว่า 50 ล้านบาท แล้วพาวิ่งหนีไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่เพื่อนจอดรออยู่ แต่ระหว่างทางกล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายไว้เป็นหลักฐาน

ล่าสุด พันตำรวจเอก วายุภักษ์ วงศ์ศักดิรินทร์ ผู้กำกับการ สภ.บ้านแหลม พร้อมชุดสืบสวนได้เข้าตรวจค้นบ้านผู้ต้องสงสัยหลังหนึ่งในตำบลวังตะโก อำเภอเมืองเพชรบุรี ไปพบของกลาง พระเครื่อง 7 องค์ พร้อมรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า รุ่นมีโอ สีแดง ขาวที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ กระเป๋าสะพายสีดำแบบหนัง 1 ใบ หมวกกันน็อก และกางเกงยีนที่ใส่ในวันก่อเหตุ จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายอภินันท์ อายุ 46 ปี เจ้าของบ้านหลบหนีไปได้ ขณะที่พระเครื่องทั้ง 7 องค์ ให้เจ้าอาวาสดูยืนยันว่าเป็นพระเครื่องที่หายไปจริง ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark