ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แก๊งโจ๋ต่างถิ่นบุกกระทืบไม่เลือกหน้า ไม้ตีหัว กะโหลกยุบ

เช้านี้ที่หมอชิต - แก๊งวัยรุ่นต่างถิ่น เหิมเกิมหนัก บุกกระทืบคนไม่เลือกหน้า ไม่เว้นทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ใช้ไม้เบสบอลกระหน่ำตีกะโหลกยุบ

กล้องวงจรปิดหน้าร้านขายของชำบันทึกภาพวัยรุ่นชายสองคน ถูกกลุ่มวัยรุ่นต่างถิ่นกระโดดถีบรถจักรยานยนต์จนล้ม ก่อนช่วยกันรุมกระทืบอย่างเมามัน บางคนใช้ไม้เบสบอลกระหน่ำตีหลายครั้ง ก่อนแยกย้ายหลบหนี

เหตุเกิดกลางดึกของวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ภายในงาน "หอมแดง แข่งเรือยาว" คืนสุดท้ายที่ อำเภอหนองหงส์ จังหวัดบุรีรัมย์ ภายในมีงานคอนเสิร์ตด้วย ทำให้วัยรุ่นทั้งในและนอกพื้นที่มาร่วมงานจำนวนมาก หลังคอนเสิร์ตจบ วัยรุ่นแยกย้ายกลับบ้าน ปรากฏว่า กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ พากันยืนขวางปิดถนนตลอดเส้นทางในเขตเทศบาลหนองหงส์ เพื่อดักทำร้ายวัยรุ่นที่ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาแบบไม่เลือกหน้า และไม่เลือกว่าเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายด้วย ทำให้มีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 คน คือนายอภิสิทธิ์ ฉิมมา อายุ 25 ปี ถูกรุมกระทืบและตีด้วยไม้เบสบอลจนกระโหลกศีรษะยุบและร้าว ถูกส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์

นายอจนะ(อะจะนะ) ยุตะขบ เจ้าหน้าที่กู้ภัยสยามร่วมใจปู่อินทร์บุรีรัมย์ ยอมรับว่า เหตุการณ์เมื่อคืนวุ่นวาย และเจ้าหน้าที่ไม่เพียงพอ เพราะได้รับแจ้งหลายจุดว่ามีคนได้รับบาดเจ็บ รวมทั้งหมด 10 คน ที่ต้องไปส่งโรงพยาบาล 

ด้านนางติ๋ว สุวรรณบุตร อายุ 72 ปี ยายของนายอภิสิทธิ์ บอกว่า ตอนนี้หลานยังไม่รู้สึกตัว และร่างกายไม่ตอบสนองใด ๆ ไม่รู้ว่าหลานจะกลับมาเป็นปกติหรือไม่ อยากฝากถึงผู้จัดงานควรมีความระมัดระวังมากกว่านี้ โดยเฉพาะการรักษาความปลอดภัย

ล่าสุด พันตำรวจเอก อดิศักดิ์ จันทร์สอน ผกก.สภ.หนองหงส์ เผยว่า กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุอยู่ต่างอำเภอ ชอบยกพวกทำร้ายวัยรุ่นในพื้นที่ของตนเองเป็นประจำ สมาชิกบางคนถูกจับไปแล้ว แต่ยังมีคนตั้งแก๊งขึ้นมาใหม่ จนอำเภอที่วัยรุ่นกลุ่มนี้อยู่ สั่งงดจัดงานรื่นเริง เพื่อป้องกันการยกพวกทะเลาะวิวาท ทำให้วัยรุ่นกลุ่มนี้ ซึ่งมีลักษณะคล้ายเสพติดความเป็นนักเลง ต้องข้ามถิ่นไปทำร้ายคนอื่น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark