ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มอ่างทองผวา ถูกมือดีปาระเบิด-บุกยิงถึงหน้าบ้าน คาดปมหึงหวง

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มอ่างทองผวา คนร้ายบุกปาระเบิดใส่บ้านกลางดึก เผยเคยโดนบุกยิงและปาระเบิดมาแล้วหลายครั้ง คาดปมเหตุจากความหึงหวง

คนร้ายประมาณ 3 คน ขับรถเก๋งสีดำ ไม่ทราบทะเบียน มาก่อเหตุปาระเบิดใส่บ้านพักของ นาย ต. อายุ 29 ปี ตั้งอยู่ในตำบลนรสิงห์ อำเภอป่าโมก จังหวัดอ่างทอง ช่วงเที่ยงคืนกว่า ๆ ของวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

นาย ต. เล่าว่า โดนคนร้ายมาปาระเบิดใส่บ้านเป็นครั้งที่ 4 แล้ว ก่อนหน้านี้ วันที่ 30 มิถุนายน ปีที่แล้ว ขณะนั่งเล่นอยู่ในเล้าไก่ สร้างอยู่ติดประตูรั้วบ้าน จู่ ๆ มีคนร้ายบุกเข้ามาจ่อยิงหลายนัด ก่อนวิ่งออกไปขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนี

หลังจากถูกยิง มีคนร้ายแอบมาปาระเบิดใส่บ้านอีก 3 ครั้ง โดยครั้งแรกประมาณเดือนสิงหาคม ปีที่แล้ว

ต่อมาครั้งที่ 2 วันที่ 27 ตุลาคม 2566 เวลา 19.45 น. คนร้ายมาคนเดียว ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดถนนหน้าบ้าน ดูลาดเลาอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนปาระเบิดใส่บ้านแล้วซิ่งรถหลบหนี

ส่วนครั้งที่ 3 ช่วง 05.20 น. ของวันที่ 25 ธันวาคม 2566 คนร้ายสองคนขี่รถจักรยานยนต์ผ่านหน้าบ้าน จากนั้นคนที่นั่งซ้อนท้ายปาระเบิดเข้าบ้านแล้วหลบหนี

นาย ต. คาดสาเหตุมาจากเรื่องหึงหวง ตนเคยคบหากับผู้หญิงคนหนึ่งโดยไม่ทราบว่าเขามีผู้ชายเลี้ยงดูแล พอหลังเลิกกันไปก็มีคนร้ายบุกมายิงและปาระเบิดที่บ้านทุก ๆ 2 เดือน

เบื้องต้นผู้เสียหายไปแจ้งความที่ สภ.ป่าโมก ชุดสืบสวนกำลังแกะรอยจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark