ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ทะเลาะเมีย หนุ่มคลั่งปาขวดป่วนชาวบ้านยามดึก

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มคลั่งชอบออกมาปาขวดเสียงดังหลังเที่ยงคืนเกือบทุกคืน จนทำให้ชาวบ้านในซอยผวา สอบถามญาติอ้างทะเลาะเมียจึงคลุ้มคลั่ง 

นี่เป็นคลิปขณะที่หนุ่มอาละวาดขับขี่จักรยายนต์มาขว้างปาขวดเสียงดังสนั่นตอนกลางคืน ภายในซอยเจริญกรุง 69 แขวงยานนาวา เขตสาทร กรุงเทพมหานคร โดยชาวบ้านร้องเรียนว่า ปาขวดแทบทุกวัน ป่วนแทบทุกคืน ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สอบถาม คุณบอย ผู้อยู่อาศัยบริเวณที่เกิดเหตุเล่าว่า ผู้ก่อเหตุมักจะเริ่มก่อเหตุ ช่วงหลังเที่ยงคืน 2-3 วันมาครั้งหนึ่ง โดยผู้ก่อเหตุเคยมีพฤติกรรมติดยาเสพติดมาก่อน ช่วงหลังเที่ยงคืน ผู้ก่อเหตุจะขับรถวนไปวนมาในซอย ปาขวด หรือ ก้อนหินเสียงดังมาก จนทำให้คนแถวนี้เบื่อหน่ายกับพฤติกรรม

ผู้ก่อเหตุ เคยติดคุกเมื่อ 2-3 ปีก่อน พอออกมาก็ก่อเหตุอีก อ้างว่ามีคนมาด่า พอถามว่าใครมาด่าอะไร ผู้ก่อเหตุบอกว่า "เปล่าผมหลอนเอง ขอโทษครับ" พอคุยจบ ก็ไปคุยกับแม่ผู้ก่อเหตุก็หายไป 2-3 วัน แต่สุดท้ายก็กลับมาก่อเหตุใหม่

ล่าสุดเพื่อนบ้านออกรถป้ายแดงมาใหม่ก็ถูกปาขวดใส่รถ ส่วนตัวเคยแจ้งความไปแล้ว แต่ตำรวจบอกว่า ไม่มีหลักฐาน วันนี้จึงติดตั้งกล้องวงจรปิดใหม่ จึงมีหลักฐานชัดเจน โดยตำรวจสน.ยานนาวาเข้ามาคุยแล้ว พร้อมจะนำตัวผู้ก่อเหตุไปสอบต่อไป

เบื้องต้นผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังญาติผู้ก่อเหตุ แจ้งว่า ผู้ก่อเหตุชื่อนายต๋อง อายุ 34 ปี ทะเลาะกับภรรยา จึงคลุ้มคลั่งและออกไปก่อเหตุ ทั้งนี้ทางญาติไม่ให้สัมภาษณ์ หรือ ถ่ายภาพแต่อย่างใด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark