ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

กู้ภัยหลอน! เจอมือปริศนาโผล่หน้าตักคนเจ็บ

เช้านี้ที่หมอชิต - ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพกู้ภัยช่วยเหลือคนเจ็บ แต่พอสังเกตในภาพดี ๆ กลายเป็นเรื่องหลอน ๆ เพราะเหมือนมีมือปริศนาโผล่มาวางที่ตักคนเจ็บ

ภาพชายคนหนึ่งได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ เลือดไหลอาบตัว หลังถูกภรรยาทำร้าย โดยชายคนเจ็บถือเสื้อสีฟ้าเช็ดเลือด ขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามาปฐมพยาบาลให้ แต่หากสังเกตดี ๆ ในภาพพบว่าที่หน้าตักของผู้บาดเจ็บมีฝ่ามือปริศนาโผ่มาวางในตำแหน่งที่หลายคนมองว่าไม่น่าจะใช่มือของผู้บาดเจ็บเอง จนมีการนำภาพดังกล่าวโพสต์ลงในเฟซบุ๊ก เพื่อสอบถามความคิดเห็นของชาวเน็ต ซึ่งชาวเน็ตจำนวนมากให้ความสนใจเรื่องนี้

พอเป็นกระแส นักข่าวเราก็ไม่รอช้าลงพื้นที่หาคำตอบมาให้ ไปคุยกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่เข้าไปช่วยเหลือ และเป็นผู้ที่ถ่ายรูปนี้ด้วยตัวเอง เล่าว่า เมื่อคืนนี้ได้รับแจ้งจาก สภ.บางพลี ว่ามีเหตุสามี-ภรรยาทะเลาะวิวาทกัน จึงไปตรวจสอบ เจอคนเจ็บเป็นชาย 1 ราย ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะก็เข้าไปช่วยเหลือ และถ่ายรูปไว้พร้อมส่งในไลน์กลุ่มให้ทางโรงพัก พอส่งไปเพื่อนก็ส่งข้อความมาว่าให้สังเกตดูที่มือของผู้บาดเจ็บว่ามันแปลก ๆ เหมือนมี 3 มือ ตนลองสังเกตดู มองยังไงก็ไม่น่าใช่มือคนเจ็บ ทั้งตำแหน่งมือที่วาง ซึ่งตนเองและเพื่อน ๆ ลองสาธิตการวางมือดูแล้ว ไม่สามารถวางมือในลักษณะดังกล่าวได้ แถมตอนนั้นไม่มีคนอื่นอยู่เลยนอกจากคนเจ็บกับตนเอง เลยลองโพสต์ถามในเฟซบุ๊กว่าคนอื่นคิดเหมือนตนหรือไม่ว่ามือในภาพมันดูแปลก ๆ ซึ่งหลายคนก็คิดตรงกันว่าไม่ใช่มือคนเจ็บแน่นอน แต่จะเป็นมือของใครตอนนี้ก็ยังหาคำตอบไม่ได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark