ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ส่งกำลังใจ ดีเจมะตูม หลังโพสต์แจ้งแคสงานที่เกาหลีไม่ผ่าน


วันนี้ (23 ก.พ. 67) ดีเจมะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร เป็นอีกคนหนึ่งที่เดินตามความฝันไปโกอินเตอร์ที่ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งดีเจมะตูม ได้บินไปประเทศเกาหลีใต้ เพื่อแคสงานโฆษณา

ล่าสุดดีเจมะตูมได้โพสต์ภาพผ่านไอจีส่วนตัว และแจ้งว่าแคสงานไม่ผ่าน และแอบผิดหวังเพราะตั้งใจกับงานนี้มากๆ แต่ตอนนี้โอเคขึ้นแล้ว

โดยดีเจมะตูมได้โพสต์ระบุข้อความว่า "อย่างที่ทุกคนทราบ มะตูมบินมาแคสงานโฆษณาที่เกาหลี ผลออกมาว่า ‘แคสไม่ผ่านครับ’ ตอนแรกก็แอบผิดหวังเพราะตั้งใจกับงานนี้มากๆ แต่ตอนนี้โอเคขึ้นแล้วครับ

จริงๆตูมแค่อยากแชร์มุมที่ตัวเราไม่สำเร็จ ผิดหวัง หรือไม่ถูกเลือกบ้างครับ อย่างน้อยไม่ได้งาน แต่ควรได้ข้อคิดอะไรกลับไป ซึ่งตูมมั่นใจมากๆว่า ทุกๆคนที่ประสบความสำเร็จ ต้องผ่านการล้มเหลว หรือผิดหวังมาก่อนแทบทั้งนั้น

แต่คนส่วนใหญ่มักจะเล่าเรื่องตัวเอง หรือแชร์ผลงานในวันที่เราสำเร็จแล้ว มันเลยทำให้ผู้ที่ผิดหวัง หรือยังรอความสำเร็จอยู่ รู้สึกว่าตัวเองล้มเหลว หรืออายที่จะแชร์ว่าตัวเองเฟล มะตูมเลยอยากบอกทุกคนผ่านโพสนี้ว่า

“มันไม่มีวันที่เราจะได้ดั่งใจ หรือสำเร็จไปซะทุกเรื่อง และไม่มีทางที่เราจะผิดหวัง หรือล้มเหลวไปซะทุกครั้งถ้าเรายังสู้ต่อ”

เมื่อวานทำได้ วันนี้ทำไม่ได้ ไม่ได้หมายความว่า วันพรุ่งนี้ หรือวันต่อๆไป จะไม่ได้นะครับ สุดท้ายความสำเร็จมันไม่ได้พิสูจน์ว่าเราทำอะไรได้บ้าง แต่ระหว่างการเดินทางเราได้เรียนรู้อะไรมาบ้างต่างหาก

ฟ้าหลังฝนสวยยังไง หิมะหลังพายุตกมันก็สวยเช่นนั้น ขอแค่ยืนทนกลางพายุให้ได้ก็พอครับ แด่นักสู้ทุกคนที่ผิดหวัง แต่ใจยังไหว สู้ไปด้วยกันครับ"

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark