ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

รวบแล้ว นนท์ กุ๊กหื่นข่มขืนเด็กชาย 4 คน

รวบ “นนท์” กุ๊กหื่นข่มขืนเด็กชายอายุ 11-14 ปี ทั้งหมด 4 คน หลังหนีจาก จ.ระยอง มาหลบอยู่ที่ จ.อุดรธานี เจ้าตัวสารภาพ “ทำจริง แต่ไม่ได้ขืนใจ”

จากกรณี “กัน จอมพลัง” ลุย จ.ระยอง นำ ด.ช.ป๊อบ อายุ 14 ปี ซึ่งเป็น 1 ในเด็กชาย 4 คน อายุระหว่าง 11-14 ปี ซึ่งตกเป็นเหยื่อถูก นายนนท์ อายุ 33 ปี กุ๊กร้านอาหารร้านหนึ่ง โดยนายนนท์เป็นคนชาว อ.เมือง จ.อุดรธานี แต่ย้ายมาทำงานที่ จ.ระยอง หลอกลวงบังคับเด็กชายนับ 10 คน มาล่วงละเมิดทางเพศ หลังถูกจับได้ก็ยังหลบหนีไปได้ เมื่อวันที่ 22 ก.พ. 2567

วันนี้ (23 ก.พ. 67) ทาง พ.ต.อ.พัฒนวงศ์ จันทร์พล ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี สืบทราบว่า นายนนท์ ได้มาหลบซ่อนอยู่ที่บ้านหนองโอน ต.เชียงพิณ อ.เมือง จ.อุดรธานี จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.มานิตย์ แก้วเจริญ รอง ผกก.สอบสวน สภ.ห้วยหลวง นำกำลังและหมายจับไปจับกุม นายนนท์ ซึ่งอยู่ที่บ้านคนรู้จักกันกับแม่ของนายนนท์ที่เสียชีวิตไปหลายปีแล้ว

โดยกล่าวหาว่า “นายนนท์พาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจารกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยใช้อวัยวะเพศล่วงล้ำทวารหนักหรือช่องปากของเด็ก โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และโดยปราศจากเหตุอันควร พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี จากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล” และได้ควบคุมตัวนายนนท์ไปโรงพักเพื่อทำการสอบสวน

จากการสอบสวน นายนนท์ (ผู้ต้องหา) ให้การรับสารภาพว่า ตนเป็นชาวอุดรธานี พออายุ 22 ปี พ่อแม่ได้พาย้ายไปทำงานที่ จ.ระยอง ก่อนหน้านี้ตนเคยมีแฟนเป็นผู้หญิงหลายคนแต่ก็อกหัก ซึ่งตนได้ทำงานเป็นกุ๊กในตัวเมืองระยองเมื่อ 4-5 เดือนก่อน ตนมาเตะฟุตบอลทำให้รู้จักกับ ด.ช.ป๊อบ ซึ่งอยู่ชั้น ม.1 และได้คบหาเพื่อนของ ด.ช.ป๊อบ อีก 3 คน ซึ่งทั้งหมดจะมีเพศสัมพันธ์กันแบบชายรักชาย และเด็กจะเป็นฝ่ายรุกตนก่อน และตนไม่เคยข่มขู่หรือบังคับ และไม่เคยจ่ายเงินหลังมีเพศสัมพันธ์กันเสร็จ นอกจากนี้ตนยังคบเด็กชายอีกหลายคน

โดยในวันเกิดเหตุ ด.ช.ป๊อบ มาบอกเลิกตนที่สนามฟุตบอล ซึ่งตนชวน ด.ช.ป๊อบ ไปที่บ้านเช่า และได้เลิกกันโดยไม่มีการทำร้ายร่างกาย แต่วันต่อมา ด.ช.ป๊อบ ได้พาพ่อมาทำร้ายตนจนได้รับบาดเจ็บ หลังจากนั้นตนได้ไปโรงพยาบาล แต่ตนคิดว่าต้องโดนพ่อของ ด.ช.ป๊อบ แจ้งความดำเนินคดีแน่นอน จึงได้หลบหนีมาอยู่อุดรธานี

ทางตำรวจชุดสืบสวน สภ.ห้วยหลวง จึงควบคุมตัวส่ง สภ.เมืองระยอง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark