ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เตรียมฌาปนกิจร่าง น้องนุ่น พรุ่งนี้

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ยังตามกันต่อสำหรับคดีสะเทือนขวัญ ฆ่าเผา "น้องนุ่น" ล่าสุดร่างของน้องนุ่นกลับถึงบ้านเกิดที่จังหวัดอุบลราชธานีแล้ว และเตรียมทำพิธีฌาปนกิจพรุ่งนี้

โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา ครอบครัวได้พาร่างของ นางสาวชลลดา หรือ น้องนุ่น ที่ถูกนายศิริชัย หรือ ทอย อดีตสามี ก่อเหตุฆ่าแล้วเผาต่อหน้าลูกสาววัย 1 ขวบ กลับถึงภูมิลำเนา บ้านดอนประทาย ตำบลม่วงสามสิบ อำเภอม่วงสามสิบ จังหวัดอุบลราชธานี แล้ว โดยครอบครัวน้องนุ่นได้ตั้งศพไว้ที่วัดวัดบ้านดอนประทาย

ขณะที่บรรยากาศตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ทางครอบครัวของ น้องนุ่น ได้นิมนต์พระสงฆ์จำนวน 8 รูป มาสวดส่งวิญญาณน้องนุ่นในช่วงเช้า โดยมีครอบครัวของ นายทอย อดีตสามี มาร่วมพิธีด้วย หลังจากนั้นได้มีการร่วมกัน จัดเตรียมสถานที่เตรียมสถานที่เพื่อรอรับแขกที่จะมาร่วมงานในช่วงเย็นวันนี้ ซึ่งแน่นอนว่าบรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้า

โดยปู่ของ น้องนุ่น บอกว่า แม้ว่าคนก่อเหตุจะเป็นหลานเขย แต่ทางครอบครัวฝั่งหลานสาวไม่มีใครโกรธเคืองครอบครัวของของหลานเขย เพราะเรื่องราวที่เกิดขึ้น อดีตหลานเขยเป็นคนทำเอง ผู้ใหญ่ครอบครัวไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และที่ผ่านมาทั้ง 2 ครอบครัว ก็ไม่เคยมีปัญหา รวมถึงช่วยเหลือกันมาโดยตลอด ส่วนอดีตหลานเขยขอให้รับโทษตามกฏหมายสูงสุด

นอกจากนี้ยังมีกลุ่มเพื่อนสมัยเรียนมัธยมของ น้องนุ่น มาร่วมพิธีศพด้วย รวมถึงนำของใช้ส่วนตัวของ น้องนุ่น ที่เก็บมาไว้ที่งานศพ ร่วมห่อเหรียญกัลปพฤกษ์ โปรยทานในงานวันพรุ่งนี้

โดยเพื่อนของ น้องนุ่น บอกว่า ขอให้เพื่อนไปดีอยู่ในภพภูมิที่สูงอย่าจองเวรจองกรรมทอย ให้อโหสิกรรมนายทอยจะได้ไม่ต้องมาเจอกันในชาติหน้า ส่วนนายทอยตนขอให้ศาลลงโทษประหารชีวิต หรือ อย่าให้ออกมาสู่สังคมภายนอกเลย เพราะเป็นตัวอันตราย

สำหรับพิธีงานฌาปนกิจ น้องนุ่น ทางครอบครัวของ น้องนุ่น จะมีการจัดขึ้นในวันพรุ่งนี้ ส่วนด้านการดำเนินคดีกับ นายทอย เราก็ยังต้องติดตามกันต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark