ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ทำแผนฯ ส.ต.อ. คลุ้มคลั่งแทงชาวบ้าน ตาย 1 สาหัส 1 คน

เจาะประเด็นข่าว 7HD - เจ้าหน้าที่ ตร.สภ.ชะอวด จังหวัดนครศรีธรรมราช นำตัวสิบตำรวจเอกที่คลุ้มคลั่งแทงชาวบ้านจนเสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บสาหัส 1 ไปทำแผน ท่ามกลางความวุ่นวาย เพราะญาติผู้เสียชีวิตยังทำใจไม่ได้ เรียกร้องขอความยุติธรรมให้ผู้เสียชีวิต ต้องไม่ตายฟรี

ช่วงค่ำวานนี้ สิบตำรวจเอก ชวนิล ผบ.หมู่ป้องกันและปราบปราม สภ.ชะอวด จังหวัดนครศรีธรรมราช คลุ้มคลั่งก่อเหตุถีบรถจักรยานยนต์ของชาวบ้าน แล้วใช้มีดพับจ้วงแทงหญิง 2 คน จนหญิงอายุ 51 ปีเสียชีวิต และหญิงอายุ 69 ปี บาดเจ็บสาหัส ทั้งที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ญาติของผู้เสียชีวิตรับไม่ได้ เมื่อตำรวจที่โรงพักบอกว่า หมู่อาร์ม หรือ จ่าอาร์ม ผู้ก่อเหตุอยู่ระหว่างรักษาอาการทางจิตเวช ย้อนถาม ป่วยทางจิตเป็นตำรวจได้หรือ?  

ช่วงสายของวันนี้ พันตำรวจเอก สมพร นิติภักดิ์ ผู้กำกับการ สภ.ชะอวด พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวหมู่อาร์ม ออกจากห้องควบคุมในสภาพสวมกุญแจมือ สีหน้าไม่สะทกสะท้านใด ๆ โดยมีกลุ่มญาติของผู้ตายและผู้บาดเจ็บมารอด้วยความโกรธแค้น และยิ่งสร้างความไม่พอใจให้กับกลุ่มญาติเพิ่มไปอีกเมื่อตำรวจได้อ้างว่าอย่าสร้างความวุ่นวาย เนื่องจากจะทำให้ชื่อเสียงโรงพักชะอวดเสื่อมเสีย จากนั้นจึงนำตัวไปทำแผน ก่อนจะคุมตัวไปฝากขังยังศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช และกลุ่มญาติได้แจ้งความประสงค์คัดค้านการประกันตัว

ในส่วนของผู้เสียชีวิตคือ นางสาววิจิตตรา รักขนาม อายุ 51 ปี ครอบครัวได้รับศพจาก โรงพยาบาลชะอวด มาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดศาลาบางปู ตำบลปากพูน อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช ศพได้ถูกบรรจุไว้ในหีบโลงเย็นเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากมีสภาพบาดแผลทั้งร่างไม่สามารถวางเพื่อรอรดน้ำศพได้ ญาติหวั่นใจ ผู้ก่อเหตุเป็นตำรวจเอ่ยปากขอความเป็นธรรมให้ผู้เสียชีวิตด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark