ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ออกหมายจับ 3 ผู้ต้องหานัดตบ เคลียร์แชร์

เจาะประเด็นข่าว 7HD - เกิดเหตุตะลุมบอนกลางเมืองนครศรีธรรมราช เมื่อคน 2 กลุ่ม นัดมาเคลียร์ปัญหาเรื่องเงินค่าแชร์ แต่คุยกันไม่รู้เรื่องบานปลาย ก่อนจะชักปืนออกมายิงใส่กัน ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บอีก 6 คน  

เป็นภาพที่พลเมืองดีแอบบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ เหตุนี้เกิดในซอยมะลิ ข้างโรงเรียนเทศบาลท่าโพธิ์ ชุมชนท่าโพธิ์ อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช ช่วงค่ำวานนี้ ในภาพจะเห็น 2 ฝ่าย ที่มีปัญหากัน ออกมาตบ ตี และกอดรัดฟัดเหวี่ยงอยู่บนพื้นถนน เป็นหญิง 1 คู่

โดยรอบ ๆ มีกลุ่มเพื่อนที่ตามมาสนับสนุน จากนั้นทั้ง 2 ฝ่าย ก็เข้าไปพยายามห้ามปราม โดยมีชายสวมเสื้อยืดสีขาวถือปืนในมือ จากนั้นเกิดเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดต่อเนื่องจนเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บ 7 คน แยกเป็นชาย 4 คน หญิง 3 คน แต่ละคนถูกยิงด้วยอาวุธปืนอย่างน้อย 2 กระบอก

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งช่วยเหลือนำตัวผู้บาดเจ็บทั้งหมด ขึ้นรถพาไปส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ต่อมาหนึ่งในผู้บาดเจ็บเป็นชายถูกยิงที่หน้าอกเสียชีวิต

ส่วนสาเหตุ ทราบว่า นางสาววัชรี ซึ่งเป็นเท้าแชร์ ได้ส่งข้อความไปนัดตบกับ นางสาวปิยมาศ ผู้บาดเจ็บ ซึ่งเป็นลูกแชร์ เนื่องจากมีเรื่องผิดใจกันเรื่องส่งแชร์ล่าช้า โดยนัดตบกันที่สวนสาธารณะทุ่งท่าลาด

แต่ระหว่างเดินทางนางสาววัชรีได้แจ้งว่ารถเสีย จึงได้นัดตบกันที่บริเวณที่เกิดเหตุ ต่อมาเมื่อทั้ง 2 ฝ่ายได้มาตามนัด นางสาววัชรี จึงได้ตบตีกับนางสาวปิยมาศ ตัวต่อตัวโดยไม่มีอาวุธและไม่มีผู้ใดร่วมทำร้าย โดยฝ่ายเท้าแชร์มาด้วยกัน 6 คน ส่วนฝ่ายลูกแชร์ก็พาพวกมาด้วยรวม 7 คน  

ต่อมาก็มีคนเข้าไปห้ามปราม ทั้งคู่ก็แยกออกจากกัน นางสาวปิยมาศ ลูกแชร์ ได้ใช้เท้าถีบหน้านางสาววัชรี เท้าแชร์ ทำให้พวกที่มาด้วยไม่พอใจ ได้ใช้อาวุธปืนสั้นยิงใส่คู่กรณี จนได้รับบาดเจ็บ 7 คน ก่อนจะขับรถหลบหนี

ช่วงเช้าที่ผ่านมาพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้ขออนุมัติศาลฯ ออกหมายจับกุมผู้ต้องหาที่ก่อเหตุแล้ว 3 คน คือ นายวสันต์, นายภาณุวัฒน์ และนางสาววัชรี เท้าแชร์ ในข้อหา ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น

และร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนไปในเมือง โดยไม่มีเหตุอันควร

ขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามตัว โดยมีข้อมูลว่าได้หลบหนีไปยังพื้นที่ อำเภอดอนสัก จังหวัดสุราษฎร์ธานี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark