ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เมียเคืองผัวหยอกจับ จิ๊มิ แรง คว้ามีดฟันผัวเลือดอาบ

เช้านี้ที่หมอชิต - ไปดูเรื่องของคู่รักทรหดเมาเหล้าเป็นประจำ เมาทีไรทะเลาะทำร้ายกันทุกที ล่าสุด เมียเคืองผัวหยอกจับอวัยวะเพศแรง คว้ามีดฟันแขนผัวเลือดอาบ หลังเห็นผัวเจ็บหนัก รีบก้มกราบขอโทษผัวทันที

นางสาวสุกัญญา อายุ 39 ปี ภรรยา ก้มกราบขอโทษ นายชัยวัฒน์ อายุ 59 ปี สามี หลังจากใช้มีดฟันหัวไหล่ซ้ายสามีบาดเจ็บเลือดอาบ เหตุเกิดหน้าบ้านไม่มีเลขที่ อำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์ โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยทำแผลให้กับ นายชัยวัฒน์ ก่อนจะเคลื่อนย้ายนำส่งโรงพยาบาลสุรินทร์

นางสาวสุกัญญา บอกว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนกับสามีนั่งดื่มสุรา พร้อมหยอกล้อกันในบ้านพัก สามีก็มาจับร่างกายตน ตนจึงไปหยิบมีดทำครัวที่อยู่ใกล้ ๆ มาฟันไหล่สามี หลังเกิดเหตุ รู้สึกเสียใจมาก จึงเข้าไปก้มกราบขอโทษสามี ไม่คิดว่าสามีจะเจ็บมากขนาดนี้ เพราะตนแค่ลองใช้มีดฟันสามีเล่น ๆ เฉย ๆ ไม่คิดว่า จะมีเลือดออกท่วมตัวขนาดนี้

สอบถามเพื่อนบ้าน บอกว่า ผัวเมียคู่นี้เมาเหล้าเป็นประจำ และจะทะเลาะทำร้ายร่างกายกัน เคยเป็นข่าวออกทีวีมาแล้ว 3 ครั้ง โดยเมื่อช่วงบ่าย วันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทั้ง 2 คน เมาเหล้าทะเลาะกัน นายชัยวัฒน์ จึงใช้มีดทำครัวฟันศีรษะ นางสาวสุกัญญา จนบาดเจ็บ ต้องนำส่งโรงพยาบาล

พอออกจากโรงพยาบาล วานนี้ ก็ได้มาตั้งวงดื่มเหล้ากันอีก ตนเห็นทั้ง 2 คน หยอกล้อกัน สามีจับอวัยวะเพศขอภรรยา สักพักภรรยาจึงลุกขึ้นไปหยิบมีดทำครัวฟัน นายชัยวัฒน์ เลือดอาบจึงรีบโทรแจ้ง 1669 ให้มาช่วยเหลือ

หลังเกิดเหตุ นายชัยวัฒน์ ยืนยันว่า ไม่ขอเอาเรื่องภรรยา เพราะรักภรรยามาก ขออยู่กันไปแบบนี้ เพราะทำให้ชีวิตมีรสชาติ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark