ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ผัวเมาซ้อมเมียจนตาย อ้างพลั้งมือ แค้นนอกใจ

เช้านี้ที่หมอชิต - เจออีกแล้ว ผัวโหดทำร้ายเมียจนตาย แต่แจ้งว่าเมียรถล้มอาการโคม่า 7 วัน เสียชีวิต แต่เพื่อนสังเกตเห็นผลชันสูตรผิดปกติ ทางบ้านกลับไม่เอาเรื่อง เพื่อนต้องร้องทุกข์กล่าวโทษแทน

เมื่อวานนี้ (25 ก.พ.) เพื่อนของนางสาวชุติมา คำภาค อายุ 29 ปี ขึ้นโรงพัก สภ.เมืองจังหวัดมหาสารคาม เพื่อแจ้งความว่า นางสาวชุติมา ถูก นายจิราวุฒิ มูลผลึก อายุ 31 ปี ชาวจังหวัดร้อยเอ็ด ผู้เป็นสามี ทำร้ายร่างกาย รักษาตัวที่โรงพยาบาลมหาสารคาม ได้ 7 วัน ก็เสียชีวิต เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

นางสาวชุติมา คำภาค เป็นชาวอำเภอแวงน้อย จังหวัดขอนแก่น ทำงานในอู่ทำสีรถในจังหวัดมหาสารคาม โดยอาศัยอยู่กับสามีและลูกวัย 7 ขวบ ที่บ้านหลังหนึ่งในอำเภอเมืองมหาสารคาม

กระทั่งเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา นายจิราวุฒิ อ้างว่าภรรยารถจักรยานยนต์ล้ม อาการโคม่าอยู่ในโรงพยาบาลมหาสารคาม แต่เพื่อน ๆ ไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากไปเยี่ยมที่โรงพยาบาลแล้วเห็นบาดแผลไม่น่าเกิดจากรถจักรยานยนต์ล้ม จนนางสาวชุติมา เสียชีวิตเมื่อ 23 กุมภาพันธ์ โดยผลชันสูตรชัดเจนว่า นางสาวชุติมา เสียชีวิตจากเลือดออกในสมอง และสมองขาดออกซิเจนนานเกินไป แต่ครอบครัวหญิงสาวกลับไม่เอาเรื่อง อ้างกลัวว่าหลานจะไม่มีคนดูแล เพื่อนเลยมาแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองมหาสารคาม

จากนั้น พ.ต.อ.ไกรทอง ชัยสิงห์ ผู้กำกับ สภ.เมืองมหาสารคาม สั่งการให้ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ไปนำตัว นายจิราวุฒิ เข้ามาสอบปากคำ จนยอมรับสารภาพว่าในวันที่เกิดเหตุตนเองพลั้งมือทำร้ายภรรยา เพราะจับได้ว่าภรรยานอกใจ จนพูดคุยกันว่าจะเลิกรากันด้วยดี แต่ไม่ได้ตั้งใจทำร้ายจนเสียชีวิต โดยเย็นวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ตนซื้อเบียร์มานั่งกินกัน แต่ภรรยาชวนคุยเรื่องที่จะเลิกกัน ทำให้ตนเองโมโหเพราะเริ่มเมาแล้ว จึงทำร้ายร่างกายภรรยาด้วยการต่อยไปหลายที

หลังก่อเหตุเสร็จ นายจิราวุฒิ ไปกอดลูกแล้วก็บอกกับลูกว่าแม่นอกใจพ่อ จากนั้นก็โทรแจ้งให้รถโรงพยาบาลมารับไปรักษาในสภาพอาการโคม่า อยู่ในโรงพยาบาลได้ 7 วัน นางสาวชุติมา ก็เสียชีวิต

ทางด้านเพื่อนบ้านก็บอกว่า ไม่เคยเห็นสามีภรรยาคู่นี้ทะเลาะเบาะแว้งกันสักครั้ง จนวันที่เกิดเหตุมาเห็นตอนที่รถโรงพยาบาลมารับผู้หญิงไป ส่วนใหญ่ครอบครัวนี้ไปไหนมาไหนก็ไปด้วยกันพ่อแม่ลูก ไม่คิดว่าจะมีจุดจบครอบครัวแบบนี้

ทางด้านพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหา นายจิราวุฒิ ทำร้ายร่างกายจนผู้อื่นเสียชีวิต แล้วให้ประกันตัวไปในชั้นสอบสวน เนื่องจากไม่มีพฤติการณ์หลบหนี เพราะจะไปจัดงานศพให้ภรรยาที่ อำเภอแวงน้อย จังหวัดขอนแก่น ต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark