ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ออกหมายจับ ล่าเท้าแชร์นัดตบเคลียร์ค่าแชร์-ยิงสนั่นเจ็บ 7 คน

เช้านี้ที่หมอชิต - เท้าแชร์เมืองนครศรีธรรมราช ยกพวกนัดตบลูกแชร์หลังส่งเงินช้า แต่จังหวะแยกตัวคนตบกัน ฝ่ายเท้าแชร์เกิดคันมือตบลูกแชร์เสียงดังสนั่น ก่อนบานปลายชักปืนยิงกันเจ็บ 7 คน  

นี่เป็นคลิปที่ชาวบ้านถ่ายไว้ได้ ขณะที่ นางสาววัชรี อนันทกาญจน์ เท้าแชร์ และนางสาวปิยมาศ จันทร์สุวรรณ์ ลูกแชร์ ตบตีกันจนลงไปนอนกองกับพื้นถนนข้างโรงเรียนเทศบาลท่าโพธิ์ จังหวัดนครศรีธรรมราช

จากนั้นมีผู้ชายเดินเข้าไปแยกทั้งคู่ออกจากกัน จู่ ๆ ได้ยินเสียงตบดังฉาดใหญ่ ก่อนทั้ง 2 ฝ่ายจะมีปากเสียงกันดังลั่น นายวสันต์ สุทธิทองคง และ นายภาณุวัฒน์ สุทธิทองคง (ทั้งคู่อยู่ฝั่งเท้าแชร์) ได้ชักปืนออกมารัวยิงเกือบ 10 นัด ทั้ง 2 ฝ่ายต่างวิ่งหนีกระเจิง ก่อนแยกย้ายหลบหนี เหตุเกิดช่วง 18.30 น. ของวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทำให้ลูกแชร์ทั้งหญิงและชาย ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 7 คน รวมถึง นางสาวปิยมาศ คนตบกับเท้าแชร์

ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนางสาววัชรี เท้าแชร์ ส่งข้อความไปนัดตบกับนางสาวปิยมาศ ลูกแชร์ หลังผิดใจกันเรื่องส่งแชร์ล่าช้า

โดยนัดกันที่สวนสาธารณะทุ่งท่าลาด แต่ระหว่างเดินทาง นางสาววัชรี ได้แจ้งว่ารถเสีย จึงนัดตบกันบริเวณที่เกิดเหตุ ในตอนแรก 2 คนตบกันแบบตัวต่อตัว ไม่มีการใช้อาวุธ

ต่อมา นายยุทธนา หมิแหม รองประธานชุมชน ได้เข้าห้ามปราม แต่ขณะแยกคู่กรณีออกจากกัน นางสาวปิยมาศ ได้ใช้เท้าถีบหน้า นางสาววัชรี ทำให้ นายวสันต์ และ นายภาณุวัฒน์ ไม่พอใจ ใช้อาวุธปืนสั้นขนาด 9 มม. และปืนอีกกระบอกคาดว่า เป็นชนิดลูกโม่ ยิงใส่ฝ่ายฝ่ายตรงข้าม

ล่าสุด พนักงานสอบสวน ได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับกุมผู้ที่ก่อเหตุแล้ว 3 ราย คือ นายวสันต์, นายภาณุวัฒน์ และ นางสาววัชรี ในข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น, ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามตัว โดยมีข้อมูลว่าได้หลบหนีไปยัง อำเภอดอนสัก จังหวัดสุราษฎร์ธานี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark