ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

สกัดจับยาเสพติด 6 ล้านเม็ด ริมแม่น้ำโขง

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจบึงกาฬ ภาค 4 ร่วมกับฝ่ายทหาร สกัดจับยานรกกว่า 6 ล้านเม็ดบริเวณริมแม่น้ำโขง ขณะที่ผู้ค้ายาหนีไปได้

เป็นภาพขณะตำรวจบึงกาฬ ภาค 4 เข้าตรวจค้นรถกระบะคันหนึ่ง บริเวณท่าทรายเก่า ริมฝั่งแม่น้ำโขง บ้านดอนใหญ่ จังหวัดบึงกาฬ ภายในรถพบกระสอบต้องสงสัยจำนวน 15 กระสอบ ถูกวางอยู่ในเบาะที่นั่ง อีกทั้งยังมีกระสอบอยู่ท้ายกระบะโดยมีผ้าใบปกคลุมไว้ เบื้องต้นพบเป็นยาบ้า รวมจำนวน 6 ล้านเม็ด แต่ไม่พบคนขับ และพวกอีก 2 คน ตามที่ได้รับรายงาน ตำรวจจึงยึดยานรกทั้งหมดไว้เป็นของกลาง นำส่ง สภ.บุ่งคล้า ดำเนินคดี ซึ่งหลังจากนี้จะสืบสวนขยายผลหาผู้ครอบครองรถ เพื่อนำไปสู่การจับกุมขบวนการค้ายาเสพติดรายนี้ต่อไป

พลตำรวจโท สรายุทธ สงวนโภคัย ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 4 กล่าวว่า การจับกุมยาเสพติดล็อตใหญ่ครั้งนี้ เป็นการดำเนินการตามนโยบายรัฐบาลในการปราบปรามสกัดกั้นการลำเลียงยาเสพติดตามแนวชายแดนอีสานเหนือ ซึ่ง ตำรวจภูธรภาค 4 ได้ดำเนินการอย่างจริงจัง และเข้มข้นในทุกจังหวัด รวมทั้ง มีการทำข้อมูลเครือข่าย ขบวนการค้ายาเสพติด และสืบสวนขยายผลติดตามจับกุมมาโดยตลอด สำหรับยาเสพติดที่ยึดได้จะนำไปส่งตรวจพิสูจน์และดำเนินการตามขั้นตอน

พร้อมกันนี้ พลตำรวจโท สรายุทธ สั่งการให้ขยายผลสืบสวนจับกุมเครือข่ายระดับสั่งการ และผู้ลำเลียงมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark