ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มเมายาบ้าฆ่าตัดคอผัว-เมีย ฉุนขอเงินไม่ให้

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มเมายาบ้าอย่างหนักลงมืออย่างโหดเหี้ยม ฆ่าฟันคอ ตัดมือผัวเมียรับจ้างเลี้ยงวัว ปลูกแตงโม คาดฉุนไปขอเงินแล้วไม่ให้ 

ตำรวจ สภ.ห้วยปลิง จับกุมตัว นายสุธน นิ่มนวล อายุ 35 ปี หลังก่อเหตุฆ่า นายสมบูรณ์ ธนะศรี อายุ 79 ปี และนางวัน ธนะศรี อายุ 70 ปี 2 สามีภรรยาอย่างโหดเหี้ยม

โดยนายสมบูรณ์ ถูกอาวุธมีคมฟันเข้าที่คอ ศีรษะ และลำตัวด้านหลังมีแผลฉกรรจ์ ส่วนนางวัน ภรรยา ถูกฟันที่ศีรษะและลำคอ ที่ข้อมือขวาขาดเห็นกระดูก เหตุเกิดที่สวนปาล์ม หมู่ 3 ตำบลลำไพล อำเภอเทพา จังหวัดสงขลา โดย 2 สามีภรรยามาทำงานเลี้ยงวัวรับจ้างอยู่ในพื้นที่ พร้อมทั้งปลูกแตงโมและพืชผักอื่น ๆ

ตรวจสอบทราบว่า นายสุธน เสพยาเสพติดงอมแงมคาดว่าจะไปขอเงินผู้ตาย เพื่อซื้อยาบ้ามาเสพ แต่สองภรรยาไม่มีให้ จึงลงมือฆ่าอย่างโหดเหี้ยม

สอบถาม เพื่อนบ้านของผู้ก่อเหตุ ซึ่งอยู่ตรงข้ามบ้านผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ก่อนหน้านี้ ผู้ก่อเหตุ เป็นคนเรียบร้อย เป็นคนทำงาน ไม่เคยอาละวาด เพิ่งมาหลงเสพยาเมื่อไม่นาน จนติดยาอย่างหนัก วัน ๆ ไม่ทำอะไร เดินไปเดินมาในหมู่บ้าน

ส่วน 2 สามีภรรยารับจ้างเลี้ยงวัว ชอบดื่มเหล้ากัน และมีปากเสียงทะเลาะกัน คาดว่า ผู้ต้องหาหลอนยาอย่างหนัก เห็น 2 ผัวเมียเป็นแมว กำลังส่งเสียงดัง จึงเข้าไปใช้มีดฟันจนตาย

จากนั้นจึงคุมตัว นายสุธน มาสอบปากคำที่ สภ.ห้วยปลิง จากการสอบปากคำ นายสุธน ยังคงให้การปฎิเสธและให้การวกวน เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหาเสพยาเสพติด หลังตรวจปัสสาวะ พบฉี่ม่วง ก่อนนำตัวฝากขังชั่วคราว

ส่วนศพของ 2 ตายายที่เสียชีวิต ทางญาติได้นำศพมาบำเพ็ญกุศลที่วัดคลองยอ ตำบลวังใหญ่ อำเภอเทพา จังหวัดสงขลา 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark