ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มใหญ่ขี่ จยย.แทรกรถพ่วง ถูกเกี่ยวล้มทับแขนเจ็บสาหัส

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มอายุ 43 ปี ขี่รถจักรยานยนต์แทรกรถเก๋งที่จอดไหล่ทางกับรถพ่วง 14 ล้อ แต่เกิดเฉี่ยวชนจนเสียหลักล้ม ถูกล้อรถพ่วงเหยียบแขนซ้ำบาดเจ็บสาหัส แต่คนขับรถพ่วงไม่รู้ว่าเกิดเหตุ ทำให้ชาวบ้านต้องขี่จักรยานยนต์ไล่กวดบอกให้จอด

นี่เป็นเหตุการณ์ที่ชาวบ้านแถวนั้น ขี่จักรยานยนต์ไล่กวดรถพ่วง 14 ล้อ เพราะเหมือนคนขับรถพ่วงไม่รู้ตัวว่าเฉี่ยวชนและทับแขนคนเจ็บสาหัส ทำให้ชาวบ้านขี่รถไล่บีบแตรส่งสัญญาณให้จอด

เหตุเกิดเวลา 20.00 น. เมื่อคืนที่ผ่านมา (26 ก.พ.) เหตุเฉี่ยวชนเกิดบริเวณหน้าตลาดบุญลือ ถนนสายพิมพา-เกาะไร่ หมู่ 2 ตำบลพิมพา อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา ผู้บาดเจ็บชื่อ นายเพลิน แขค้างพลู อายุ 43 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์ ริวก้า สีเหลือง นอนได้รับบาดเจ็บถูกรถเหยียบที่แขนซ้าย เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 11 ใกล้กันพบรถเก๋ง ฮอนด้า แจ๊ส สีขาว ที่จอดข้างทางถูกชนท้ายพังเสียหาย ส่วนรถพ่วง 14 ล้อ ฮีโน่ สีขาว มี นายลำพันธุ พันธุ์สะอาด อายุ 53 ปี เป็นคนขับได้ขับมุ่งหน้าไปทางเกาะไร่ แต่ได้จอดทันทีหลังชาวบ้านตามไปบอก ซึ่ง นายลำพันธุ บอกไม่รู้ว่าเฉี่ยวชนตอนไหน เพราะไม่ได้ยินเสียง

โดยชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ระบุว่า เห็น นายเพลิน ขี่รถจักรยานยนต์จะแทรกระหว่างรถเก๋งที่จอดไหล่ทางกับรถพ่วง 14 ล้อ ที่ขับตีคู่มา แต่ถูกรถพ่วงเฉี่ยวจนเสียหลักล้ม ถูกล้อรถพ่วงเหยียบแขนซ้ำได้รับบาดเจ็บ ซึ่งทางตำรวจจะสอบสวน 2 ฝ่าย อีกครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark