ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พ่อเหลืออด! ลูกจะใช้มีดแทง คว้าจอบฟาดหัวดับ

เช้านี้ที่หมอชิต - เรื่องนี้เป็นผลกระทบจากยาเสพติดอีกหนึ่งกรณีก็ว่าได้ พ่ออุปถัมภ์ห่วงลูกชายบุญธรรมอายุ 15 ไม่อยากให้ออกไปเที่ยวดึก ๆ หลังหายไป 3 วัน กลัวว่าจะไปมั่วสุมวัยรุ่นหายาบ้ามาเสพ จึงแอบปล่อยลมถอดล้อจักรยานออก พอลูกชายรู้โมโหจะเข้าทำร้าย เลยหยิบจอบฟาดสวนโดนหัวดับคาที่

สภ.เมืองมหาสารคาม ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ หมู่ที่ 5 บ้านหนองโพด ตำบลแวงน่าง อำเภอเมือง จังหวัดมหาสารคาม พบศพนายหนึ่งนอนเสียชีวิต สภาพศพมีรอยแผลบริเวณศีรษะ เลือดอาบหน้าและกระจายทั่วบริเวณ ใกล้ ๆ กันพบ นายนิเวช อายุ 66 ปี ยืนรอมอบตัว กับตำรวจ โดยยอมรับว่าเป็นผู้ใช้จอบฟาดศีรษะ นายหนึ่ง ซึ่งเป็นลูกบุญธรรมไป 4 ครั้ง จนเสียชีวิตคาที่ เนื่องจากก่อนวันเกิดเหตุ นายหนึ่งได้นำรถจักรยานหายออกจากบ้านไป 3 วัน พอกลับมา ตนจึงรีบเอารถไปเก็บพร้อมปล่อยลมและถอดล้อออก เนื่องจากไม่อยากให้นายหนึ่งออกไปเที่ยวดึกๆเพราะกลัวว่าจะไปมั่วสุมเสพยาบ้ากับกลุ่มวัยรุ่น

จนเวลาประมาณ 21.00 น. นายหนึ่งจะมาเอารถ และพยายามพังประตูบ้านเข้ามา จังหวะที่ตนกำลังเปิดประตูให้มืออีกข้างก็ควานหาอุปกรณ์ป้องกันตัวเพราะระแวงว่าจะโดนทำร้ายอยู่แล้ว พอหยิบได้จอบก็เปิดประตูให้ นายจึงกระโจนเข้ามาพร้อมมีด ตนจึงใช้จอบดันออกไป พอนายหนึ่งเซก็ฟาดซ้ำไม่คิดว่าจะไปโดนศรีษะจนนายหนึ่งเสียชีวิต

สำหรับ นายนิเวช หลังให้การกับตำรวจก็ได้ประกันตัวออกมาจัดงานศพให้ลูกชายบุญธรรมของตนเอง โดยกล่าวว่า แม้จะไม่ใช่เลือดเนื้อเชื้อไข แต่ก็รักเขาที่สุด ก่อนหน้านี้ ถึงจะโดนเขาทำร้ายเวลาไปหาหมอที่ โรงพยาบาลสุขภาพประจำตำบล ก็ไม่ได้บอกว่าโดนทำร้ายจากเขา ใครถามก็ตอบว่าโดนรถไถ เราทำหน้าที่ของของเราให้ดีที่สุดแล้วในวันนี้เพื่อส่งเขาไปสู่สุขติ 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark