ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบเขยหึงโหด! อีโต้ฟันแม่ยาย-ขับรถไล่ชนญาติดับ 2 คน

เช้านี้ที่หมอชิต - จากเหตุการณ์ที่จังหวัดหนองบัวลำภูลูกเขยคลั่งอาละวาด คว้าอีโต้ฟันแม่ยายตาย และขับรถไล่เหยียบน้องสาวแม่ยายตายไปอีกศพ ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจตามรวบตัว "ไอ้บอล" เขยคลั่งคนนี้ได้แล้ว

เป็นช่วงจังหวะที่ นางสาวฉันทนา ลูกสาวผู้เสียชีวิตและเป็นภรรยาของนายบอลผู้ก่อเหตุ ที่กำลังร้องไห้น้ำตาปิ่มเป็นสายเลือด เคาะรถถามสามีว่า ฆ่าแม่ทำไม ๆ แต่ทางนายบอลไม่ตอบ ได้แต่ก้มหน้าและถามว่าแม่เสียแล้วเหรอ 

ย้อนความกันนิดนึง เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่บ้านทุ่งโพธิ์ หมู่ที่ 5 ตำบลโนนสะอาด อำเภอศรีบุญเรือง จังหวัดหนองบัวลำภู นางกุหลาบ แม่ของนางสาวฉันทนา ทะเลาะกับนายบอลลูกเขยแล้วถูกไล่ฟันหลายแผลเสียชีวิต ช่วงที่เกิดเหตุ นางสาวฉันทนา ได้วิ่งไปตามเพื่อนบ้านมาช่วยและพยายามเข้าไปเกลี้ยกล่อมให้นายบอลวางมีด แต่กลับถูกถือมีดวิ่งเข้าใส่ และตะโกนสวนมาว่า "มึงอยากตายใช่ไหม" บางคนหลบไม่ทันโดนฟันอย่างจังหลายแผล ส่วน นางแววตา น้องของนางกุหลาบ พอเห็นนายบอลเริ่มไล่ฟันคนดะก็วิ่งกลับเข้าไปในหมู่บ้านเพื่อขอความช่วยเหลือ

แต่ทันทีที่นายบอมเห็นนางแววตา วิ่งไปก็ขับรถกระบะโตโยต้า สีดำ ไล่ชนนางแววตาแล้วเหยียบซ้ำ เสียชีวิต ก่อนที่รถกระบะจะพุ่งเข้าไปในบ้านของชาวบ้านข้างทางได้รับความเสียหาย ท้องรถติดท่อนไม้ ไปต่อไม่ได้ จึงลงจากรถ ถือมีดไปจี้ชิงรถจักรยานยนต์จากร้านขายอาหารแห่งหนึ่ง ขี่หลบหนีไป

แต่หนีไปได้ไม่นานก็พบร่องรอยของ นายบอล โดยทางอาสาสมัครกู้ภัยมังกร ได้รับข้อความจากพนักงานของโรงงานน้ำแข็งดอกคูณศรีบุญเรือง ว่าพบบุคคลต้องสงสัยหลบอยู่ที่บริเวณบ้านร้างฝั่งตรงข้ามกับโรงงานน้ำแข็งพร้อมส่งรูปมาให้ กู้ภัยจึงได้ส่งต่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีบุญเรือง ดู เมื่อยืนยันกับ นางสาวฉันทนา ภรรยาผู้ก่อเหตุที่อยู่ด้วยกันแล้วว่าใช่ จึงนำกำลังเข้าจับกุมได้โดยละม่อม ซึ่งนายบอล ไม่มีท่าทีขัดขืนใด ๆ

ต่อมา นายบอล เล่าว่า ได้ขับรถมาถึงบริเวณดังกล่าวช่วงค่ำและรถหมดน้ำมัน จึงได้อาศัยหลบพักหลับนอนที่บ้านร้าง หิวก็เก็บลูกตะขบกินประทังความหิว และคิดอยากจะมอบตัวอยู่แล้ว 

ด้าน นางสาวฉันทนา ภรรยาและลูกสาวให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมว่า คบกับนายบอลมา 4 ปี เคยทะเลาะและถูกตบตีหลายครั้ง แต่ก็ไม่อยากบอกแม่เพราะว่าแม่แก่แล้วกลัวคิดมาก รู้สึก
ดีใจที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวได้ 

สำหรับแรงรูงใจในการก่อเหตุ น้องสาวนางฉันทนา เชื่อว่า มาจากความหึงหวง เพราะนายบอลเคยจับได้ว่าภรรยานอกใจ แม้จะเคลียร์กันได้แล้ว แต่นายบอลก็ไม่จบ มักเอาเรื่องนี้มาพูดประจานและทะเลาะกับภรรยาอยู่บ่อยครั้ง อีกทั้งระยะหลัง นายบอลถูกไล่ออกจากงาน ภรรยาเป็นคนหาเงินเข้าบ้านคนเดียว จึงมีเรื่องทะเลาะกันบ่อยมากขึ้น

ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าจากการสอบถามผู้ต้องหา ได้ความว่า น่าจะมาจากความโกรธแค้นที่แม่ยายพยายามกีดกันอยากจะให้ลูกสาวเลิกลาหนีจากตนเอง ทั้งจะให้ค่ารถหนีไป จึงก่อเหตุขึ้น ส่วนเรื่องของยาเสพติด ยืนยันว่า ไม่ได้เกี่ยวข้อง

ทีมข่าวไปที่บ้านท่าพระ ตำบลโคกขมิ้น อำเภอพลับพลาชัย จังหวัดบุรีรัมย์ บ้านเกิดของนายบอลผู้ก่อเหตุ พบนางเนียม อายุ 80 ปี ยายนายบอล เล่าพฤติกรรมของหลานชาย ว่าหลานเป็นคนอารมณ์ร้อน ทำร้ายร่างกายภรรยาเป็นประจำ ทำให้ 3-4 ปีก่อน ภรรยาหนีกลับไปอยู่บ้านที่หนองบัวลำภู หลายชายก็ตามไป แล้วก็ทะเลาะกันเรื่อย ๆ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คงเป็นเพราะหลานชายน่าจะเอานิสัยเก่าไปใช้ไปทำร้ายภรรยาอีก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark