ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มนั่งรถไฟหางานทำ เจอโจ๋ไม่รู้จักใช้ปืนตีหัวแตก

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มขอนแก่นนั่งรถไฟมาหางานทำในเมืองอุดรธานี ขณะนั่งหน้าโรงแรม เจอกลุ่มวัยรุ่น ไม่รู้จักหน้าค่าตากันมาก่อน เข้ามาหาเรื่อง ควักปืนออกมาใช้บั้นท้ายปืนตีหัวแตก เลือดอาบหน้าแถมเตะก้านคอจนล้มทั้งยืน

นี่เป็นเหตุการณ์ขณะที่ นายนิชากร จันทะพล อายุ 23 ปี ซึ่งนั่งอยู่หน้าโรงแรมแห่งหนึ่งพร้อมเพื่อนรุ่นพี่ที่เพิ่งลงจากรถไฟมาด้วยกัน จู่ ๆ มีกลุ่มวัยรุ่น 3 คน เข้ามารุมทำร้าย ตบด้วยด้ามปืน ก่อนเตะเข้าก้านคอซ้ำจนล้มทั้งยืน ก่อนคนร้ายหลบหนีไป เพื่อนรุ่นพี่รีบไปประคอง นายนิชากร เดินโซเซเข้าไปหลบในโรงแรม เหตุเกิดช่วง 20.30 น. เมื่อคืนที่ผ่านมา (26 ก.พ.) บริเวณหน้าโรงแรมแห่งหนึ่งบนถนนร่วมจิตต์ ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี

ที่เกิดเหตุ พบ นายนิชากร ในสภาพเลือดอาบเต็มหน้า กู้ภัยส่งเสริมธรรมแห่งอุดรธานีปฐมพยาบาลให้ ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี

นายนิชากร ซึ่งยังอยู่อาการตื่นตกใจ เล่าว่า ตนนั่งรถไฟเดินทางจากอำเภอบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น เพื่อมาหาญาติและจะหางานทำในตัวเมืองอุดรธานี โดยมาอุดรธานีครั้งแรกในชีวิต ขณะแวะนั่งสูบบุหรี่ จู่ ๆ มีวัยรุ่น 3 คน นั่งซ้อนจักรยานยนต์มาจอดหน้าโรงแรม แล้วเดินปรี่มาถามชื่อ ยังไม่ทันตอบ 1 ในวัยรุ่นก็ควักปืนออกมา ใช้ด้ามปืนตีเข้าที่ศีรษะ แถมเตะที่ก้านคออีกครั้งจน นายณิชากร ล้มทั้งยืน ก่อนพากันขับรถหนีไป

ขณะที่ พี่ที่มาจากขอนแก่นด้วยกัน ชื่อ นายพรจิตร อายุ 36 ปี ระบุว่า พวกตนไม่เคยมาอุดรธานีเลย จึงไม่เคยมีเรื่องกับใครในอุดรธานีมาก่อน ไม่เข้าใจว่าเหตุใดน้องจึงถูกรุมทำร้ายเช่นนี้

ซึ่ง ชุดสืบสวน สภ.เมืองอุดรธานี จะไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในพื้นที่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark