ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ตกใจทั้งโบกี สาวใต้โดดหน้าต่างรถไฟดับ

เช้านี้ที่หมอชิต - เหตุการณ์ต่อไป ทำเอาผู้โดยสารจขบวนศาลายา-ตันหยงมัส ตกใจทั้งโบกี เมื่อสาวรายหนึ่ง ไม่รู้คิดอะไร กระโดดหน้าต่างรถไฟ จบชีวิตตัวเอง

เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าตรวจสอบ เหตุชาวบ้านที่ออกไปหาปลา พบศพหญิง นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ในพงหญ้ารกทึบ ข้างรางรถไฟ อยู่ระหว่างสถานีรถไฟควนหินมุ้ย - สถานีรถไฟหลังสวน หมู่ที่ 7 ตำบลนาขา อำเภอหลังสวน จังหวัดชุมพร

ตรวจค้นในกระเป๋ากางเกง พบตั๋วโดยสารรถไฟ ชั้น 3 รถนั่งพัดลม ขึ้นจากศาลายา ปลายทางตันหยงมัส และบัตรประชาชน ชื่อ นางสาวมายีต๊ะ มาเสาะ อายุ 32 ปี ชาวอำเภอระแงะ จังหวัดนราธิวาส

สอบถามผู้โดยสารที่โทรแจ้งว่า มีคนตกรถไฟ บอกว่า ขึ้นรถขบวนดังกล่าว ที่สถานีรถไฟประจวบคีรีขันธ์ เมื่อเวลา 15.35 น. ของวันที่ 25 กุมภาพันธ์ และนั่งตรงข้ามกับผู้ตาย แต่ไม่ได้พูดจาทักทายกัน

จนเวลา 01.30 น.วันที่ 26 กุมภาพันธ์ ทุกคนในโบกี้ต้องตกใจตื่น เพราะมีเสียงดังโครมใหญ่ มีเสียงผู้ชายคนหนึ่งตะโกนเสียงดังลั่นว่า มีคนกระโดดหน้าต่างรถไฟ เมื่อตนลืมตาก็พบว่า หญิงที่นั่งตรงข้ามตนหายไป และมารู้ทีหลังว่า เป็นคนเดียวกับที่คนที่กระโดดรถไฟ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่บนรถและโทรแจ้งกู้ภัย หลังจากนี้จะประสานญาติมาติดต่อรับศพไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark