ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบวิน จยย.หื่น ลวนลามนักท่องเที่ยวต่างชาติ

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มเมืองคอนอายุ 18 ปี คนขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง ถูกตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ตและตำรวจท่องเที่ยวบุกรวบ หลังก่อเหตุใช้มือจับอวัยวะเพศนักท่องเที่ยวสาวชาวต่างชาติขณะนั่งซ้อนท้าย จนกระโดดหนีลงจากรถได้รับบาดเจ็บ

เหตุการณ์นี้สร้างความเสียหายให้การท่องเที่ยวของไทยและจังหวัดภูเก็ต ทำให้ตำรวจท่องเที่ยว และชุดสืบสวน สภ.เมืองภูเก็ต ต้องรีบติดตามคนร้ายทันที หลังนักท่องเที่ยวสาวชาวเยอรมันอายุ 37 ปี มาแจ้งความว่าเมื่อช่วงเช้ามืดวานนี้ ขณะเรียกวินจักรยานยนต์รับจ้างจากบริเวณแยกธนาคารชาร์เตอร์ ถนนพังงาตัดถนนเทพกระษัตรี ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต ให้ไปส่งที่โรงแรมแห่งหนึ่งริมหาดเกาะสิเหร่ โดยว่าจ้าง 150 บาท ขณะที่ผู้เสียหายนั่งซ้อนท้ายเพียงลำพัง คนขับได้เอื้อมมือไปจับอวัยวะเพศของผู้เสียหาย จนทำให้ผู้เสียหายต้องกระโดดลงจากรถได้รับบาดเจ็บ

ต่อมาตำรวจบุกไปรวบตัวผู้ก่อเหตุได้ทันควันภายในบ้านเช่าสุรินทร์ซอย 2 ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต ทราบชื่อ นายพงศ์พัฒน์ อายุ 18 ปี เป็นชาว จังหวัดนครศรีธรรมราช แต่หลังจับกุมก็ยังคงปฏิเสธว่าไม่ได้กระทำ
            
แต่หลักฐานชิ้นสำคัญ คือ การตรวจสอบเบอร์โทรศัพท์มือถือที่นายพงศ์พัฒน์โทรไปยังโรงแรม ที่พักของผู้เสียหายเพื่อสอบถามเส้นทาง ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าชื่อที่จดทะเบียนหมายเลขโทรศัพท์มือถือเป็นชื่อแม่เลี้ยงของ นายพงศ์พัฒน์ และยังมีภาพวงจรปิด วินาทีที่นายพงพัฒน์ก่อเหตุใช้มือล้วงไปที่กระโปรงของผู้เสียหายที่นั่งซ้อนท้าย จนเป็นที่มาของการจับกุมนายพงศ์พัฒน์

ขณะที่ตำรวจท่องเที่ยวภูเก็ตได้ไปรับตัวผู้เสียหายที่โรงแรมที่พัก เพื่อมาชี้ตัวคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างคันดังกล่าว ซึ่งสามารถชี้ตัว นายพงศ์พัฒน์ ได้อย่างถูกต้อง

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบปากคำนายพงศ์พัฒน์เพิ่มเติม พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา อนาจารผู้อื่น ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองภูเก็ต เพื่อดำเนินคดีตามหมายกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark