ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ขับเร็วแซงหนีรถตำรวจทางหลวง ไล่ตามจับค้นเจอยาบ้า 6 เม็ด


ขับเร็วแซงหนีรถตำรวจทางหลวง ไล่ตามจับค้นเจอยาบ้า 6 เม็ด สารภาพเสพไปแล้ว 2 เม็ด ชาวเน็ตคอมเมนต์เจ็บๆ เกินไป 1 เม็ด

ยาบ้า วันนี้ (27 ก.พ.67) เพจตำรวจทางหลวง เปิดเผยว่า ได้รับรายงานจากสถานีตำรวจทางหลวง 4 กองกำกับการ 2 ว่าขณะเจ้าหน้าที่ออกตรวจพื้นที่ภายในเขตพื้นที่รับผิดชอบ ถนนหมายเลข 41 (เอเชีย) ขาล่องใต้ ช่วง กม. 50+300 ต.ช่องไม้แก้ว อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร พบรถยนต์กระบะสีขาวขับแซงรถวิทยุของเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมมาด้วยความเร็ว โดยรถยนต์ต้องสงสัยใช้ช่องทางเดินรถทางขวา ลักษณะมีพิรุธต้องสงสัยว่าจะมีสิ่งของผิดกฎหมาย

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้เปิดสัญญาณไฟวับวาบ เพื่อเรียกรถคันดังกล่าวให้หยุดเพื่อเจ้าหน้าที่จะตรวจค้น รถยนต์ต้องสงสัยมีนายเฉลิมชัย แสดงตัวเป็นผู้ขับขี่แต่นายเฉลิมชัยแสดงอาการมีพิรุธ พูดจาวกไปวนมา เจ้าหน้าที่จึงขอรตรวจค้นตัวและรถยนต์ ผลการตรวจค้นพบ ยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) จำนวน 6 เม็ด

นายเฉลิมชัยยอมรับว่าซื้อยาบ้ามาจากเพื่อนแถวบ้าน ย่าน ต.นาสัก อ.สวี จ.ชุมพร จำนวน 10 เม็ด ในราคา 500 บาท ก่อนถูกจับกุมได้เสพยาบ้าไปแล้ว 2 เม็ด ตำรวจทางหลวงจึงได้นำตัวนายเฉลิมชัย ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งตะโก เพื่อดำเนินการตามกฎหมายฐานขับเสพ เสพยาเสพติด และครอบครองยาเสพติด

ปฏิบัติการจับกุมผู้เสพยาบ้าขณะขับขี่ยานพาหนะของตำรวจทางหลวงครั้งนี้ มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ว่า เกินไป 1 เม็ด ซึ่งเป็นผลมาจากกฎหมายครอบครองยาบ้าไม่เกิน 5 เม็ด หากยินยอมเข้ารับการบำบัดยาเสพติดจะไม่มีความผิดตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark